ตรัง ครอบครัวหลีกภัย จัดพิธีทำบุญครบรอบการจากไปของบิดา และ แม่ถ้วน หลีกภัย

ครอบครัวหลีกภัย จัดพิธีทำบุญครบรอบการจากไปของบิดา และ แม่ถ้วน หลีกภัย มารดาของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยมีข้าราชการและประชาชนร่วมพิธีจำนวนมาก
ที่บ้านเลขที่ 183 ถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง บ้านพักของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการจัดพิธีทำบุญครบรอบการจากไปของนายนิยม หลีกภัย เสียชีวิตครบ 40 ปี และ แม่ถ้วน หลีกภัย มารดา เสียชีวิต 10 ปี ซึ่งทั้งสองท่านเป็นบิดาและมารดาของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร, นายกิจ หลีกภัย อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง,นายระลึก หลีกภัย, โดย นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วย นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการ, พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง, สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง, พนักงานรัฐวิสาหกิจ, นักธุรกิจ และชาวบ้านร่วมงานอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง


สำหรับ ผู้มาร่วมงานทยอยเดินทางมารร่วมงานนั้น ทางคณะเจ้าภาพ นำโดย นายกิจ หลีกภัย อดีตนายก อบจ.ตรัง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร นายระลึก หลีกภัย ได้มีการจัดเตรียมซุ้มเครื่องดื่มและอาหารไว้ต้อนรับแขกผู้มาร่วมงานหลายรายการ เช่น ชา กาแฟ ข้าวเหนียว ขนมจีน ผลไม้ต่างๆ และอื่นๆ อีกหลายรายการ โดย นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ ได้นำหมูย่างเมืองตรังมาให้บริการแขกที่มาร่วมงานด้วย ในการจัดงานครบรอบวันเสียชีวิตของบิดาและมารดานั้นจะมีพิธีทางศาสนา โดยนิมนต์พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 7รูป มาทำพิธีอุทิศส่วนกุศลเป็นประจำทุกปี และมีข้าราชการ นักการเมือง ประชาชนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยผู้ที่มาร่วมงานต้องผ่านจุดตรวจคัดกรอง ตรวจวัดอุณภูมิ ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง