เชียงใหม่ ตำรวจสภ.ไชยปราการจับยาบ้า

พ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ไชยปราการฯ , พ.ต.ท.จรัล คำปา รอง ผกก.ป.สภ.ไชยปราการหน.จุดตรวจ ผาหงษ์ , พ.ต.ท.คมสัน เกตุลาด สว.อก.รรท.สวป.สภ.ไชยปราการฯ , พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ชัยอนันต์ ผบ.ร้อย ตชด.334 อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ , พ.ท.เอกราช กล้วยเครือ ผบ.บก.ควบคุมที่ 2 ฉก.ม.5 เจ้าพนักงานตำรวจผู้จับกุมโดย ร.ต.อ.เอกชัย ทาชมพู รอง.สว.สส.สภ.ไชยปราการฯ หน.ชป.2 พร้อมพวกประกอบด้วย , ด.ต.สง่า สะอาดล้วน , ด.ต.บุญช่วย อินธรรม , ส.ต.ท.สุบรรณ ติสันโต , ส.ต.ต.ตรีนารายณ์ แปงฝั้น , ส.ต.ต.พิทวัส กันนาแหน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ไชยปราการ ฯ นักเรียนนายสิบฝึกงาน น.ส.ต.ขรรค์ชัย ชมชื่น น.ส.ต.พิภพ คาถา เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อย ตชด.334 ประกอบด้วย ส.ต.ท.กฤษดา แก้วฟู เจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุมที่ 2 ฉก.ม.4 จ.ส.อ.นันทชัย เกียรติกุลชัย , จ.ส.อ.สุกฤษฏ์ กุลวงษ์ เจ้าหน้าที่ทหารชุดสุนัขดมกลิ่นประกอบด้วย พลอาสา มารุต ทัพชัย
2.ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคือ
นายอดุลย์รัตน์  อายุ 34 ปี หมู่ที่ 16 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าสีส้ม ลักษณะเม็ดกลมแบน ด้านหนึ่งมีอักษร wy ประทับอยู่เป็นร่องลึกบรรจุรวมกันในถุงพลาสติกใส จำนวน 20 เม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า WAVE I สีดำ ทะเบียน 2กช 9161 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน

โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นผู้ขับขี่รถเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต
สถานที่จับกุมบนถนนระหว่างทางเข้าหมู่บ้านห้วยโป่งพัฒนา หมู่ที่ 1 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นได้ทิ้งยาลงพื้นต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายอดุลย์รัตน์ ฯ เดินทางไปยังโรงพยาบาลไชยปราการ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของ นายอดุลย์รัตน์ ฯ ผลการตรวจตัวอย่างปัสสาวะของ นายอดุลย์รัตน์ ฯ พบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในตัวอย่างปัสสาวะของ นายอดุลย์รัตน์ ฯ เจ้าหน้าที่ฯ จึงนำตัว นายอดุลย์รัตน์ ฯ เดินทางกลับมายังที่จุดตรวจผาหงษ์ ได้ทำบันทึกการจับกุมและนำตัว นายอดุลย์รัตน์ ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์ ภูธรไชยปราการ ข่าว