ตรัง ประชาชนจำนวนมากอวยพรปีใหม่นายชวน ประธานรัฐสภาฯ

ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาร่วมอวยพรปีใหม่ ให้กับนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา โดยมีการนำขนมจีน ชา กาแฟ และอาหารอื่นๆมาคอยต้อนรับ
บรรยากาศที่บ้านพักถนนวิเศษกุล อำเภอเมือง จังหวัดตรัง บรรดาข้าราชการ พ่อค้า และประชาชน ทั้งในจังหวัดตรังและต่างจังหวัดจำนวนมากได้เดินทางไปอวยพรปีใหม่ แด่นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา นายกิจ หลีกภัย อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความอบอุ่น ทั้งนี้นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นำข้าราชการพ่อค้า ประชาชน จะเดินทางมาอวยพรปีใหม่เป็นประจำทุกปี


ทั้งนี้นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ได้เดินพบปะพูดคุยกับคนที่เดินทางมาอวยพรอย่างเป็นกันเอง ซึ่งเป็นไปตามปกติ และแบบฉบับของนายชวน หลีกภัย ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ยังดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เมื่อกลับมาที่บ้านพักจะทำตัวสบาย เป็นกันเองกับประชาชนที่เข้าไปพบ สร้างความคุ้นเคยกับประชาชน จนทำให้ประชาชนเกิดความเลื่อมใสในความเป็นกันเอง ซึ่งนายชวน ได้อวยพรขอให้ผู้ที่เดินทางมาอวยพรขอให้มีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ และเดินทางกลับโดยปลอดภัย จากจากนี้ได้จัดเตรียมขนมจีน ชา กาแฟ และอาหารอื่นๆมาคอยต้อนรับ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนอีกด้วย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง