ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ว่าฯเดินประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนประชาชนเลือกคนดีมาบริหารท้องถิ่นอย่างสุจริตโปร่งใส

ผู้ว่าราชการประจวบคีรีขันธ์เดินประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนประชาชนเลือกคนดีมาบริหารท้องถิ่นอย่างสุจริตโปร่งใส

วันที่ 16 ธ.ค.63 ที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอเมืองประจวบ นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการเดินรณรงค์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งท้องถิ่นอย่างสุจริตโปร่งใส ในวันที่ 20 ธันวาคม 63 ซึ่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์จัดขึ้น โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ธีรยุทธ ธีระโสพิศ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม


ทั้งนี้ เพื่อแสดงพลังความสามัคคีทำให้เกิดการตื่นตัวในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2563 และเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มีจำนวนมากที่สุด และมีบัตรเสียน้อยที่สุด โดยได้มีการเริ่มเดินรณรงค์จากบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เลี้ยวซ้ายไปตามถนนสละชีพแล้วเลี้ยวขวาไปตามถนนก้องเกียรติ จากนั้นเลี้ยวขวาไปตามถนนพิทักษ์ชาติวนกลับมาสิ้นสุด ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน เพื่อให้มีตัวแทนไปทำหน้าที่อันสำคัญแทนพวกเรา ดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนในชุมชน พัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญ ประชาชนมีความอยู่ดีกินดี ดังนั้น การรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งจึงมีความสำคัญ เพื่อสร้างการรับรู้ ความรู้ ความเข้าใจ ให้พี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง และ ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นจำนวนมาก และเกิดมีบัตรเสียให้น้อยที่สุด

//////////

ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ รายงาน