สิงห์บุรี  ผู้ว่าฯปล่อยขบวนรถชวนไปเลือกตั้ง ท้องถิ่น โค้งสุดท้ายตั้งเป้า ออกมาใช้สิทธิ 80 เปอร์เซ็นต์

สิงห์บุรี  ผู้ว่าฯปล่อยขบวนรถชวนไปเลือกตั้ง ท้องถิ่น โค้งสุดท้ายตั้งเป้า ออกมาใช้สิทธิ 80 เปอร์เซ็นต์
วันที่ 16 ธ.ค.63 เวลา 9.00 น ณ บริเวณหน้าพระบรมรูป รัชกาลที่ 5 ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี

นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานปล่อยขบวนรถรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง Big day สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรีและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี โดยมี ผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรี คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรีและผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกรเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรี หัวหน้าราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ขึ้นรถรางร่วมขบวนรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง Big day จำนวน 6 คัน พร้อมมาสคอทวีรชนชาวบ้านบางระจันมาสร้างสีสันในการรณรงค์การเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย

โดยการแห่รถประชาสัมพันธ์ไปตามถนนรอบเมืองสิงห์บุรีและรถประชาสัมพันธ์ก็แยกย้ายกันไปตามอำเภอครบทั้ง 6 อำเภอของจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ ให้ประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ให้มากที่สุด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง เพื่อให้ได้นายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดที่เป็นคนดี มีความรู้ ความสามารถเข้าไปพัฒนาและบริหารท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า โดยให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยข้าราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และอาสาสมัคร ถือป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้มีสิทธิไปเลือกตั้ง นายก และสมาชิก อบจ.ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้


ซึ่งทาง กกต.จังหวัดสิงห์บุรีฝากประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนชาวจังหวัดสิงห์บุรีที่มีสิทธิเตรียมความพร้อมไปใช้สิทธิเลือกตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเฉพาะผู้ที่จะต้องเดินทางกลับไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ตนมีชื่ออยู่ ควรวางแผนการเดินทาง รวมทั้งเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน หากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนก็สามารถใช้บัตรหรือหลักฐานที่ทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐออกให้ที่มีรูปถ่ายและมีเลขประจำตัวประชาชน ตลอดทั้งสามารถตรวจสอบสิทธิเลือกตั้ง โดยกรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลักได้ที่ https:// stat.bora.dopa.go.th/Election/enqelectloc/ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนไปใช้สิทธิในวันเลือกตั้ง