สุพรรณบุรี การแข่งขันจักรยาน BMX ชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน

สุพรรณบุรี การแข่งขันจักรยาน BMX ชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน
ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 5 กันยายน การแข่งขันจักรยาน BMX ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 2 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ สนามบีเอ็มเอ็กซ์องศ์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ริมถนนสายสุพรรณบุรี – บางบัวทอง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 5-6 กันยายน 2563 โดยมีนายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีเปิด มีพลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายธงชัย กล่ำจตุรงค์ ส.อบจ. สุพรรณบุรี คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมพิธี


นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าในปัจจุบันนี้ ประชากรทั่วโลกได้ประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 สำหรับประเทศไทย ต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เช่นกัน แต่ก็ต้องชื่นชมการวางแผนในการป้องกันการแพร่ระบาดของกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนชาวไทยเป็นอย่างดี ทำให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่รักษามาตรฐานของการป้องกันได้เป็นอย่างดีเป็นประเทศในอันดับต้นๆ ของโลก
สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนามที่ 2 และสนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 5 และวันที่ 6 กันยายน 2563 จะมีการชิงชัยทั้งหมด 36 เหรียญทอง และในการจัดการแข่งขันหลายสนามที่ผ่านมานั้น สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้รับการรับรองจาก ศบค. ( ศูนย์บริหารสถนการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ) ให้เป็นสมาคมต้นแบบในการจัดแข่งขันฯ โดยใช้การจัดการแข่งขันแบบชีวิตวิถีใหม่แบบ นิว นอล มอล (New Normal)
ส่วนผลการแข่งขันรุ่นอื่น ๆ มีดังนี้ รุ่นยุวชนอายุไม่เกิน 5 ปีหญิง ที่ 1 ลิณลดา รัตน้ำหิน, รุ่นยุวชนอายุไม่เกิน 6 ปีหญิง ที่ 1 กฤฏิญา เจริญมี, รุ่นยุวชนอายุ 7 ปีหญิง ที่ 1 ณฐมน อินเทพ, รุ่นยุวชนอายุ 8 ปีหญิง ที่ 1 สิรินทรา ชูเกษร, รุ่นยุวชนอายุ 10 ปีหญิง ที่ 1 กรกนก สร้อยวัน, รุ่นยุวชนอายุ 13 ปีหญิง ที่ 1 ฐนิญาพร สิงห์ทอง, รุ่นยุวชนอายุ 14 ปีหญิง ที่ 1 ฐิติชญา ขาวดี, รุ่นยุวชนอายุ 15-16 ปีหญิง ที่ 1 กมลวรรณ แก้วจีน

รุ่นยุวชนอายุไม่เกิน 4 ปี ชาย ที่ 1 ณฐกร แก่นภักดี, รุ่นยุวชนอายุ 5 ปีชาย ที่ 1 ณภัทร ชินเชี่ยวชาญ, รุ่นยุวชนอายุ 6 ปีชาย ที่ 1 ภูวเดช ศรีสว่าง, รุ่นยุวชนอายุ 7 ปีชาย ที่ 1 อิษฎา เต่งภาวดี, รุ่นยุวชนอายุ 8 ปีชาย ที่ 1 ทีฆทัศน์ บุญเลิศ, รุ่นยุวชนอายุ 9 ปีชาย ที่ 1 วัชรพงษ์ โพธิ์ศรี, รุ่นยุวชนอายุ 10 ปีชาย ที่ 1 ฐิติโชติ ยะอนันต์, รุ่นยุวชนอายุ 11 ปีชาย ที่ 1 กันตพัฒน์ โพธิ์ศรี, รุ่นยุวชนอายุ 12 ชาย ที่ 1 กมลภพ เอมวงษ์, รุ่นยุวชนอายุ 13 ปีชาย ที่ 1 กิติรัตน์ ฤกษ์ปรีดี

รุ่นยุวชนอายุ 14 ปีชาย ที่ 1 ลิขสิทธิ์ พิมพา, รุ่นยุวชนอายุ 15 ปีชาย ที่ 1 ศรัณย์วิทย์ รัศมี, รุ่นยุวชนอายุ 16 ปีชาย ที่ 1 วิชิตพงษ์ มงคลศิริ, รุ่นอายุ 30-34 ปีชาย ที่ 1 ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย, รุ่นอายุ 35-39 ปีชาย ที่ 1 จักรกฤษณ์ ทองอ่อน, รุ่นอายุ 40-44 ปีชาย ที่ 1 วีระ คล้ายมณีหาญ, รุ่น 45-49 ปีชาย ที่ 1 โกวิทย์ ทองใบศรี, รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไปชาย ที่ 1 รักษพล โลตุฤทธิ์, ประเภท MTB Super Cross รุ่นยุวชนอายุ 14-16 ปีชาย ที่ 1 กิติรัตน์ ฤกษ์ปรีดี, รุ่นเยาวชนหญิง ที่ 1 กมลวรรณ แก้วจีน, รุ่นอายุ 30-39 ปีชาย ที่ 1 กรณ์ สังฆบุญ, รุ่นอายุ 40-49 ปีชาย ที่ 1 โกวิทย์ ทองใบศรี (GT Thailand)
ภัทรพล พรมพัก /สุพรรณบุรี