ราชบุรี จัดกิจกรรมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ครั้งที่2

ราชบุรี   จัดกิจกรรมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ครั้งที่2 ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแก้ว อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี
เช้าวันที่ 9 กรกฎาคม2563นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ครั้งที่2 ซึ่งหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมกันจัดขึ้น โดยมี นางดวงสมร พฤฑฒิกุล เกษตรจังหวัดราชบุรีกล่าวรายงาน โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตการเกษตรได้อย่างรวดเร็ว และสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกร

ซึ่งมีการบูรณาการความร่วมมือกัน ระหว่างหน่วยงาน วิชาการ หน่วยงานส่งเสริม และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถทำการผลิตทางการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืน ในโอกาสนี้ คณะกรรมการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้กำหนดจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ครั้งที่2 ประจำปี 2563

 

พร้อมกันทั่วประเทศในระหว่างเดือนมกราคม ถึง มีนาคม 2563 แต่เกิดสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19จึงได้เลื่อนกำหนดการจัดงาน จนขณะนี้ สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย จังหวัดราชบุรี จึงได้กำหนดจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแก้ว อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรอย่างเร่งด่วน ของเกษตรกรที่ประสบปัญหา

โดยมีคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายของกระทรวง เกษตรและสหกรณ์แบบเบ็ดเสร็จคอยกำกับดูแลและประสานงานการปฏิบัติงาน ของส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ ภายในงาน กำหนดให้มีกิจกรรมเปิดให้บริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ กิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้องโดยมีเกษตรกรจากอำเภอบางแพและใกล้เคียงมาเข้ารับบริการกว่า 200 คน

ขอบคุณภาพ-ข่าว สำนักงานเกษตรจังหวัดราชบุรี
@ – สุรพันธ์ ตันกำเนิด
(ดีเจต้อย)
สุเทพ นิ่มนวล
กนกวรรณ์ บุญวงษ์
อารีรัตน์ ด่านป่าน
ศูนย์ข่าว จ.ราชบุรี
โทร.081-6274337