สมุทรสาคร สิ้นนักร้อง นักแสดง นาธาน โอมาน จบชีวิตอย่างสงบด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

สิ้นนักร้อง – นักแสดง นาธาน โอมาน จบชีวิตอย่างสงบด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด
เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 04 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังรับทราบว่า นายสุธัญ โอมานันท์ หรือ นายนาธาน โอมาน นักร้อง – นักแสดง ที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการบันเทิง ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงที่บริเวณศูนย์สันตินิรามัย (อาคารเก็บศพ) ของโรงพยาบาลฯ ก็ได้พบกับผู้ดูแลรักษา โดยบอกว่าวันนี้มีศพของผู้เสียชีวิตชื่อนายสุธัญ โอมานันท์ เข้ามาที่ศูนย์ฯจริง แต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง โดยที่ศูนย์ฯ รับศพจากโรงพยาบาลเมื่อเวลาประมาณ 11.35 น. หลังจากนั้นก็มีญาติ ผู้จัดการและเพื่อนๆ ประมาณ 5 คน มาติดต่อขอรับศพออกไป เหตุเพราะต้องรีบนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลามที่มัสยิดอัลอิสติกอมะห์ ถ.ประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ให้ทันกับเวลา 15.00 น.


ขณะที่นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร ได้บอกเพียงแค่ว่า นายสุธัญ โอมานันท์ หรือ นายนาธาน โอมาน ได้เข้ามารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาครเมื่อเช้าวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ด้วยอาการเหนื่อยหอบ และมีโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งทางแพทย์ได้ให้การดูแลรักษาอย่างดีที่สุด โดยให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกอายุกรรมชาย จนกระทั่งเมื่อเช้าของวันนี้ (4 ก.ค.) ปรากฏว่า นายสุธัญฯ อาการทรุดหนักและหยุดหายใจไปชั่วขณะ จนแพทย์ต้องทำการฟื้นคืนชีพอยู่ 2 ครั้ง แต่ในที่สุดก็เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยด้วยโรคโลหิตจาง และมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด


สำหรับนาธาน โอมาน มีชื่อจริงว่า สุธัญ โอมานันท์ เป็นบุตรของนายธัญญา และนางอุทัยวรรณ นาธาน มีน้องสาวร่วมบิดามารดา 1 คน ชื่อเล่น น็อต นายนาธานมีชื่อโดยกำเนิดว่า ธัญญวัฒน์ หยุ่นตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2518 เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 เป็นนักร้อง นักแสดง นักเขียนชาวไทย มีผลงานอัลบั้มเพลงกับค่ายอาร์เอส 2 ชุดคือ Nathan และ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ โดยนาธาน โอร์มาน เสียชีวิตในวัย 45 ปี เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 09.35 น. ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด
ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร