ตรัง ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณโรงเรียน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณโรงเรียน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และเป็นการเตรียมความพร้อมในการเปิดการศึกษา อีกทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนให้รับรู้และป้องกันตัวเอง ในการอยู่บ้าน เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ในขณะนี้จังหวัดตรังปลอดกาติดเชื้อแล้ว 29 วัน
พ.อ.เฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 สั่งการให้ ร.อ.นิพล สุขศรีราช นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน ,ร.ท.สุเทพ แก้วบริสุทธิ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน( ขุนอาสา 411 ) กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 และจิตอาสา ฉีดพ่นสารไฮโดรเจน เปอร์ออกไซด์ ภายในสถานศึกษา ห้องเรียน ห้องประชุม โรงเรียนห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยมีนายสมปอง ห่วงจริง , นางวัชรี เลิศสกุลจินดา รองผู้อำนวยการโรงเรียนห้วยยอด และคณะครู เข้าร่วม การฉีดพ่นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 และเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดการเรียนการสอน


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 และจิตอาสา ยังคงมาตรการเข้มอย่างต่อเนื่อง ในเขตเทศบาลตำบลห้วยยอด ในการป้องกันการแพร่ระบาด นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารยังรณรงค์โดยการแจกแผ่นพับ การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายให้กับประชาชน และชี้แจงมาตรการเมื่อต้องอยู่ร่วมกัน การปฏิบัติที่ควรหลีกเลี่ยง วิธีการล้างมือ 7 ขั้นตอน มาตรการสำรวจตนเอง และในขณะนี้จังหวัดตรังปลอดกาติดเชื้อแล้ว 29 วัน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง