ตรัง กต.ตร.จังหวัดร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดตรัง แจกไข่ไก่และขนม ให้กับประชาชน

คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรัง ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดตรัง แจกไข่ไก่และขนม ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด -19 ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องการให้ตำรวจในทุกจังหวัดทั่วประเทศช่วยเหลือประชาชน
ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง จังหวัดตรัง พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พ,ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรัง นำไข่ไก่และขนม มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ตำรวจทั่วประเทศ ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในทั่วประเทศ ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด -19 บางรายขาดแคลนรายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัว จึงต้องการความช่วยเหลือจากภาครัฐและภาคเอกชน ในการมารับสิ่งของที่นำมาแจก เพื่อเป็นการลดความเดือดร้อนของตนเองและครอบครัว


นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรัง เปิดเผยว่าคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรัง ได้นำไข่ไก่และขนมมาช่วยพี่น้องชาวตรัง ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ แต่ขอให้เป็นผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆที่มารับของแจก หากไม่ได้เดือดร้อนจริงแล้วมารับของแจกจะทำให้ผู้ที่เดือดร้อนจริงเสียสิทธิในการรับของแจก เนื่องจากการแจกสิ่งของต้องได้รับบัตรคิวเท่านั้นถึงจะได้รับของแจก ซึ่งการแจกไข่ไก่และขนมในครั้งนี้นำไข่ไก่มาแจกเกือบ 3 พันฟอง โดยแจกให้คนละ 1 แผงหรือ 30 ฟอง
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง