ตรัง ทายาทนักธุรกิจในอำเภอย่านตาขาวแจกไข่ไก่และเงินสดเกือบ 5 แสนบาท

ทายาทนักธุรกิจในอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง รวมตัวกัน นำไข่ไก่และเงินสด รวมมูลค่าเกือบ 5 แสนบาท แจกให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 ต้องการความช่วยเหลือ โดยมีผู้เดือดร้อนมารับกว่า 1,500 คน
ที่บริเวณหน้าร้านเล้งพานิช อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ จัดโครงการ “โล่สถาพรพิพิธ”รวมใจสู้ภัยโควิด -19 โดยการแจกไข่ไก่และเงินสด เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆและขาดแคลนรายได้ เนื่องจากไม่สามารถประกอบอาชีพหารายได้มาเลี้ยงตนเองและครอบครัว ในขณะที่ประชาชนบางส่วนไม่ได้รับความช่วยเหลือจากรัฐบาล เนื่องจากไม่เข้าหลักเกณฑ์ของการให้ความช่วยเหลือ จึงได้รับความเดือดร้อน


ทั้งนี้นายนิธิภาคย์ โล่สถาพรพิพิธ ทายาทนักธุรกิจ ครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ ในอำเภอย่านตาขาว กล่าวว่า ทายาทของครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ ประกอบธุรกิจ และเป็นนักการเมือง ได้รวมมือร่วมใจกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน จำนวน 5 ชุมชน ในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว โดยการนำไข่ไก่ จำนวน 4 หมื่นฟอง ใส่ถุงละ 20 ฟอง พร้อมด้วยเงินสดอีก 200 บาท รวมมูลค่าเกือบ 5 แสนบาท แจกให้กับประชาชนในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว ที่เดินทางมารับกว่า 1,500 คน ทั้งนี้ก่อนที่จะแจกนั้นได้มีการสำรวจและขอข้อมูลจาก อสม. เพื่อต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ และประชาชนที่มารับสิ่งของนั้นต้องมีบัตรที่ได้รับแจกเท่านั้น หากไม่มีบัตรก็ไม่สามารถรับสิ่งของ เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆเท่านั้น การช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนนั้นไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด มีเพียงสิ่งเดียวคือต้องการให้ความช่วยเหลือประชาชน เท่านั้น
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง