ราชบุรี ฉลองวันเด็กอำเภอโพธาราม

ฉลองวันเด็กประจำปี 2563 ที่อำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี
ช่วงเช้าของวันที่ 11 หน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ณ ถนนสายโพธารามบ้านเลือก ของ นายชัยทิพย์ (สจเส็ง)กมลพันธ์ทิพย์ เจ้าสัวใหญ่ใจดีแห่งเมืองคนสวย ในตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรี
กระทรวงเกษตร และสหกรณ์ จัดตั้งสิ่งของรางวัลมากมายเพื่อให้เด็กๆมาเล่นเกมโดยตักลูกไข่ลอยอยู่ในบ่อยางน้ำ มีสองบ่อ ข้างในมีหมายเลขรางวัลต่างๆกว่าพันกว่าลูก ให้เด็กร่วมสนุกสนานในการชิงโชคกันอย่างทั่วถึง และนำไอศครีมมาเลี้ยงเด็กๆที่มาร่วมงาน พร้อมผู้ปกครองได้รับประทานอย่างทั่วถึง หลังจากนั้นเด็กๆที่ได้รับรางวัลจากการตักไข่ ของ สจ.ไปแล้ว ต่างๆก็จะเคลื่อนกำลัง ไปยังห่อประชุมเทศบาล ที่ทางเทศบาลเมืองโพธาราม โดยมีนายสวัสดิ์ จังพานิชได้ร่วมจัดงานกับประชาชนโดยนำอาหารมากมายหลายร้านค้ามาร่วมเลี้ยงเด็กพร้อมจัดของขวัญมอบรางวัลให้กับเด็กร่วมสนุกทายปัญหาและเล่นเกมต่างๆ พร้อมแจกสิ่งของรางวัลเป็นที่ประทับใจของเด็กในปีนี้ที่ตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม


ต่อมาในเวลา18.00น ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตุการณ์ที่สถานีตำรวจ ของ สภ.โพธาราม โดยมี พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม ได้จัดงานวันเด็กให้กับบุตรหลานข้าราชการตำรวจ โดยกล่าวให้โอวาท กับบรรดาบุตรหลาน พร้อมมีของขวัญและอาหารคาวหวานมาเลี้ยงเด็ก และผู้ปกครอง ยังมีทุนการศึกษาให้กับบุตรหลานข้าราชการตำรวจใน สภ.ทุนละสองพันบาท จำนวนห้าทุ่นโดยการจำฉลาก สำหรับเด็กที่โชคดี ก็จะไดรับทุนการศึกษาได้รับความสนับสนุนจากห้างร้าน สโตโพธาราม เป็นผู้มอบทุนการศึกษาให้ในงานวันเด็กปีนี้ที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี.
฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿
สุรพันธ์ ตันกำเนิด (DJต้อย)
จ.ราชบุรี
081-6274337