สมุทรปราการ   โจรชุมแม่บ้านสุดเซ็งกลับจากทำงานพบบ้านถูกงัดสูญทรัพย์สินนับแสนบาท

สมุทรปราการ    โจรชุมแม่บ้านสุดเซ็งกลับจากทำงานพบบ้านถูกงัดสูญทรัพย์สินนับแสนบาท
******* เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 เวลา 17.30 น ร.ต.ท.ชัชวาล กุลกำลัง รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนางจุรีย์ รอดเมือง อายุ 62 ปี อาชีพแม่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 44/101ม.1 ซอยพร้อมนิมิต 7 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่ามีเหตุลักทรัพย์มีทรัพย์สินภายในบ้านมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการมูลค่ากว่า 100,000 หลังรับแจ้งพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


******* ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณข้างบ้านที่เป็นจุดลับตา มีรอยงัดกระจกบานเกร็ดแตกหลายแผ่น และยังงัดเหล็กดัดหน้าต่างได้รับความเสียหาย ส่วนบริเวณชั้นที่ 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นห้องนอน ลูกบิดประตูถูกทุบตกอยู่บนพื้น สภาพในห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย จากการตรวจสอบ มีสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 4 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง จำนวน 2 องค์ และเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลังฐาน


******** จากการสอบถามนางจุรีย์ รอดเมือง อายุ 62 ปี อาชีพแม่บ้าน เล่าว่า หลังจากการกลับจากทำงานเป็นแม่บ้านในช่วงบ่าย ก็เข้าบ้านตามปกติ โดยตนเองได้ขึ้นมาที่ห้องนอน ก็พบว่าลูกปิดประตูถูกทุบตกอยู่ที่พื้นห้อง และในห้องทรัพย์สินถูกรื้อมาวางบนที่นอน และอีกห้องก็ถูกรื้อค้นเช่นกัน โดยทรัพย์สินที่หาย ตนเองได้เก็บหอบรอมริบ จากการทำงานมาเป็นเวลานาน กว่าจะได้ขนาดนี้ โดยของที่หายไปมีมูลค่ากว่า 100,000 บาท


********เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานและรอยนิ้วมือแฝง เพื่อไปเทียบกับประวัติอาชญากรรม เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 09169869258