ตรัง. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จัดโครงการบริจาคโลหิต

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอห้วยยอด ร่วมกับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง จัดโครงการบริจาคโลหิต ตามโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิตบริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการใช้เลือดในการรักษา


ที่อาคารอเนกประสงค์กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง นายศุภโชค วงศ์มณฑา ผ็จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบริจาคโลหิต ตามโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิตบริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี

และกิจกรรมตัดแต่งกิ่งไม้แบบรุกขกรรม และซ่อมบำรุงรักษาระบบจำหน่ายไฟฟ้าภายในค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ทั้งนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอห้วยยอด ร่วมกับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ตามโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิตบริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี

โดยในพื้นที่จังหวัดตรัง มีหมายการรับบริจาคโลหิต 133,000 ซีซี ในส่วนของการาตัดแต่งกิ่งไม้แบบรุกขกรรมและซ่อมบำรุงรักษาระบบจำหน่ายไฟฟ้า ก็จะช่วยแก้ไขปัญหากระแสไฟฟ้าขัดข้องจากสาเหตุต่างๆภายในค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ให้น้อยลง การตักแต่งกิ่งไม้เป็นไปตามหลักวิชาการที่ถูกต้อง ทำให้ต้นไม้คงสภาพสมบูรณ์ แข็งแรง อยู่ร่วมกับระบบไฟฟ้าได้อย่างสมดุล สนองนโยบายนายกรัฐมนตรี


การบริจาคโลหิตในวันนี้มีกำลังพลจากค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ น้ำเรียน นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอห้วยยอด เข้าร่วมบริจาคโลหิต โดยมอบเลือดให้เหล่ากาชาดจังหวัดตรัง นำไปให้กับโรงพยาบาล เพื่อที่จะนำเลือดไปช่วยเหลือชีวิตเพื่อมนุษย์ นอกจากนี้ยังได้มีกิจกรรมรับบริจาคดวงตาและอวัยวะของร่างกายให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดตรังอีกด้วย