ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังประชุมคณะกรรมการอำนวยการและขับเคลื่อนโครงการเฉลิมพระเกียรติ

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังประชุมคณะกรรมการอำนวยการและขับเคลื่อนโครงการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและขับเคลื่อนโครงการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ ห้องประชุมพระยารัษฎา ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดตรัง
ตามที่กระทรวงมหาดไทยแจ้งให้จังหวัดดำเนินโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ 1 จังหวัด 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ โครงการฟื้นฟูและพัฒนาลำน้ำ คูคลอง เพื่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิต โครงการเพิ่มสวนหย่อม/สวนสาธารณะให้แก่ชุมชน และให้จังหวัดคัดเลือกพื้นที่เป้าหมายโดยแจ้งกระทรวงมหาดไทยทราบ
ในส่วนของจังหวัดตรัง ได้คัดเลือกพื้นที่เป้าหมายโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ 1 จังหวัด 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ โดยกำหนดพื้นที่บริเวณถนนพระราม 6 ผ่านถนนวิเศษกุลถึงแยกสาริการาม – ท่าอากาศยานตรัง ตง 4017 แยก ทล 4045 ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง และจังหวัดตรังยังได้จัดโครงการ 1อำเภอ 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอ 2.โครงการฟื้นฟูและพัฒนาลำน้ำ คูคลอง เพื่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิต ระยะ กว่า 80 กิโลเมตร และ3.โครงการเพิ่มสวนหย่อม สวนสาธารณะให้แก่ชุมชน
ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมในการดำเนินกิจกรรมทุกกิจกรรม บูรณาการและสร้างการมีส่วนร่วมจากภาคส่วนต่างๆเข้าร่วมในการดำเนินโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ อย่างต่อเนื่องพร้อมเพรียงกัน โดยให้คำนึงถึงความสง่างาม สมพระเกียรติ และยั่งยืน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง