สิงห์บุรี จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจให้กาชาดสิงห์บุรี

จังหวัดสิงห์บุรี จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจให้กาชาดสิงห์บุรี
นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่ารักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรีและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม วันรวมน้ำใจให้กาชาดสิงห์บุรี ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี โดยมีนายปรีชา ดิลกเมธี ปลัดจังหวัดสิงห์บุรี รักษาการแทนเลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี และคณะกรรมการเหล่ากาชาด จัดกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้ในการช่วยเหลือให้การสังคมสงเคราะห์แก่ราษฏร์ที่ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อนผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน ผู้ประสบสาธารณภัย ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีส่วนราชการภาครัฐ ภาคเอกชน พ่อค้าและประชาชน ให้การสนับสนุนอร่วมยอดเงินบริจาคทั้งหมด 303,500 บาท


ซึ่งในปีนี้เหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรีได้กำหนดกิจกรรมจัดหารายได้ จำนวน 4 กิจกรรม
1.จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดสิงห์บุรี
2.จัดทำสลากกาชาดการกุศลจำหน่าย จำนวน 20,000 ฉบับๆ ละ 100 บาทรวมเป็นเงิน 2,000,000 บาทกำหนดออกสลากในวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 ณ เวทีกลางงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์
3.เดินแบบการกุศลชุดผ้าไทย ในคืนวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 19.30 น.โดยมีค่าสมัครบริจาคการกุศล ท่านละ 1,000 บาท
4.การจำหน่ายข้าวไข่เจียวในงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 29 โดยจำหน่ายข้าวไข่เจียวให้แก่ผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยวในราคาจานละ 10 บาทหรือตามกำลังศรัทธา ตลอดทั้ง 10 วัน