นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และทรูปลูกปัญญาให้โอกาสทางการศึกษา

นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และทรูปลูกปัญญาให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนกรมกิจการเด็กและเยาวชน
ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมแนะแนวการขอทุนการศึกษา ปวช.,ปวส.และOpen House โดยมีผู้บริหารวิทยาลัยฯ, นายประพาฬพงษ์ มากนวล หัวหน้าฝ่ายทรูปลูกปัญญา (Head of Trueplookpanya Department)และครู,นักเรียนจากสถานสงเคราะห์ในสังกัดกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าร่วมกิจกรรม

โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวต้อนรับและยินดีกับโครงการทรูปลูกปัญญาซึ่งเป็นกิจกรรมร่วมกับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ที่เป็นสะพานบุญทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน สอดคล้องกับการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)ระหว่างซีพีออลล์,วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์กับกรมกิจการเด็กและเยาวชน การดำเนินงานของวิทยาลัยฯถือเป็นต้นน้ำของการพัฒนาคนด้วยการศึกษา โดยระบบทวิภาคีให้ผู้เรียนได้เรียนทั้งภาคทฤษฎีควบคู่ภาคปฎิบัติฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการจริง ผู้เรียนมีรายได้ระหว่างเรียนและมีงานรองรับเมื่อจบการศึกษา ผู้เรียนได้รับทุนการศึกษาตลอดหลักสูตร ดังนั้น ซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์,ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์และสถานศึกษาในความร่วมมือ มีความพร้อมในการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนเหล่านี้ในปีการศึกษา2567

ด้านนายประพาฬพงษ์ มากนวล ได้กล่าวขอบคุณในนามทรูปลูกปัญญาที่ร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ด้านการศึกษา ความร่วมมือนี้เป็นหนึ่งกิจกรรมความตั้งใจของทรูและเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่พร้อมสนับสนุนเด็กและเยาวชนจากสถานสงเคราะห์บ้านต่างๆของกรมกิจการเด็กและเยาวชนให้มีโอกาสได้ศึกษาต่ออย่างเท่าเทียมกัน โดยเฉพาะการมีรายได้ มีอาชีพที่มั่นคงสามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ต่อไป หลังการบรรยายแล้วครูและนักเรียนได้เยี่ยมชมห้องส่งทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต (Internet Broadcasting for classrooms),ห้องฝึกปฏิบัติงานค้าปลีก 7-eleven (Modern Trade) และห้องเรียนสาขาวิชาไฟฟ้ากำลังอีกด้วย.