สุพรรณบุรี วีระ ตั้งวุทฒิไกรวิทย์ เจ้าของธุรกิจ แม่ละมาย นั่งประธานหอการค้า

สุพรรณบุรี   วีระ ตั้งวุทฒิไกรวิทย์ เจ้าของธุรกิจ แม่ละมาย นั่งประธานหอการค้าสุพรรณบุรีคนใหม่
ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 21 เมษายน 2566 นายครองพล พนาสันติภาพ ประธานหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี ได้จัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 39 มีการบรรยายพิเศษ หัวข้อ“ขับเคลื่อนประเทศไทยอย่างไรให้ยั่งยืน เพื่อรับมือกับวิกฤตและสถานการณ์ของการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ” โดยหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ YEC-Suphanburi ณ โรงแรมสองพันบุรี อ.เมืองสุพรรณบุรี มีนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ มีนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายปริญญา เขมะชิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี คณะกรรมการหอการค้า สมาชิก ร่วมงานและร่วมฟังการบรรยายจำนวนมาก


นายครองพล พนาสันติภาพ ประธานหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่าการประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2566 และการบรรยายพิเศษในการ “ขับเคลื่อนประเทศไทยอย่างไรให้ยั่งยืน เพื่อรับมือกับวิกฤตการณ์การเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ” วัตถุประสงค์ เพื่อให้สมาชิกหอการค้า ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจการค้า และบุคคลทั่วไป ได้รับความรู้ เข้าใจความเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้างและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน และอนาคตต่อไป


หอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะให้สมาชิกหอการค้าและนักธุรกิจในจังหวัดสุพรรณบุรี มี “เข็มทิศ” เป็นเครื่องมือในการช่วยวางแผน การลงทุน ประกอบธุรกิจการค้า ให้สอดคล้องกับการเจริญเติบโตทางภาคเศรษฐกิจของจังหวัด และทิศทางการพัฒนาของประเทศ ในฐานะองค์กรหอการค้า เราตระหนักดีว่าเราจะต้องดูแล และให้บริการสมาชิก กับผู้ประกอบธุรกิจ ซึ่งการส่งเสริมการค้า พัฒนาเศรษฐกิจ สร้างคุณค่าชีวิต คือภารกิจของหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี


สำหรับการประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2566 ได้มีการพิจารณารับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญ พิจารณารับรองงบดุล พิจารณากิจกรรมในรอบปี 2565 และวาระการเลือกตั้งคณะกรรมการ (ชุดใหม่) ปีวาระบริหาร 2566-2567 ซึ่งได้มีการพิจารณาคัดเลือกคณะกรรมการหอการค้าชุดใหม่ โดยที่ประชุมได้ลงคะแนนเสียงคัดเลือก นายวีระ ตั้งวุทฒิไกรวิทย์ เจ้าของธุรกิจ “แม่ละมาย” ดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าคนใหม่ และนางสาวณัฐิตา มิตรเกื้อกูล ดำรงตำแหน่งประธาน YEC
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี