สุพรรณบุรี  หนุ่มเซ็งถอยกระบะป้ายแดงเดือนเดียวถูกโจรแสบย่องลักไฟท้าย

สุพรรณบุรี  หนุ่มเซ็งถอยกระบะป้ายแดงเดือนเดียวถูกโจรแสบย่องลักไฟท้ายวงจรปิดจับภาพไว้ได้
ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 เม.ย. 66 ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายแอบลักไฟท้ายรถยนต์ ป้ายแดง ที่หน้าบ้านเลขที่ 506-507 หมู่ 4 ตำบลจรเข้สามพัน จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว ริมถนนมาลัยแมน พบนายจตุรงค์ น้อยทวี อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรออยู่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้ชี้ให้ดูรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตูทะเบียน ป้าย แดง หมายเลข ก -0882 สุพรรณบุรี ซึ่งจอดไว้หน้าบ้าน โดยมีร่องรอยถูกคนร้ายขโมยถอดไฟท้ายรถ ไปยกชุด ทั้งข้างซ้าย และ ข้างขวา ซึ่งมีมูลค่าข้างละประมาณ 5,000 บาท รวม 2 ข้างประมาณ 10,000 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายได้เปิดฝาท้ายรถทิ้งไว้ และ มีตะปูเกลียวยึดไฟตกอยู่ 1 ตัว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย1คน ใช้เสื้อโพกปิดบังใบหน้า นุ่งกางเกงขาสั้น เดินมาจากทาง ร้านสะดวกซื้อ ช่วงเวลาประมาณ 01.18 น. แล้วเข้ามาแอบขโมยถอดเอาไฟท้ายทั้ง 2 ข้างแล้วหลบหนีไปทิ้งตะปูเกลียวไว้ให้ดูต่างหน้า 1 ตัวโดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 5 นาที
นายจตุรงค์ เจ้าของรถเล่าว่าตนเพิ่งซื้อรถคันนี้มาได้ประมาณ 1 เดือน และจอดไว้ที่หน้าบ้านประจำทุกคืน และเมื่อคืนตนขับรถกลับจากธุระตอน 4 ทุ่มและได้จอดรถไว้หน้าบ้านตามปกติกระทั่งรุ่งเช้าตื่นมา เห็นฝาท้ายรถเปิดอยู่จึงเดินมาดูก็พบไฟท้ายรถหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้ายแอบย่องมาขโมยช่วงกลางดึก ตั้งแต่ซื้อรถมาตนจะจอดไว้ที่หน้าบ้านทุกวัน อยากฝากเจ้าของรถทุกคนจอดรถให้ระมัดระวัง และฝาก ถึงคนร้ายถ้ารู้ตัวหรือดูข่าวอยู่ก็เอาของมาคืน


เมื่อหลายปีที่ผ่านมา รถจักรยยานยนต์ของตนที่จอดไว้หน้าบ้านก็ถูกขโมยไปยังจับคนร้ายไม่ได้ มาวันนี้มาโดนขโมยไฟท้ายรถกระบะป้ายอีกรู้สึกเซ็ง
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี