สุพรรณบุรี หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์นำชุดไทยแก้บนแม่พิกุลวัดพังม่วง

สุพรรณบุรี   หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์นำชุดไทยแก้บนแม่พิกุลวัดพังม่วงหลังขอโชครับทรัพย์ร่วมแสน
สาธุชน นักท่องเที่ยง นักเสี่ยงโชคพากันเดินทางไปกราบไหว้ขอพรสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัดซึ่งมีทั้งท้าวเวสสุวรรณโณ พระพุทธโสภิต พระพุทธรูปเก่าแก่อายุกว่า 700 ปี ขอขมากรรมปลดเปลื้องกรรม ในโบสถ์ เจิมมือเปิดดวงเศรษฐี เปิดโชค เปิดลาภ เปิดวาสนา เปิดบารมี เปิดโชคชะตา เปิดราศี เปิดขุมทรัพย์ เปิดความร่ำรวย พร้อมกับพักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามในสวนมนทร ติดริมแม่น้ำท่าจีนกันอย่างเนืองแน่น


ที่วัดพังม่วง ตำบลลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 22 มีนาคม 2566 มีสาธุชน นักท่องเที่ยง นักเสี่ยงโชคพากันเดินทางไปกราบไหว้ขอพรสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัดซึ่งมีทั้งท้าวเวสสุวรรณโณ พระพุทธโสภิต พระพุทธรูปเก่าแก่อายุกว่า 700 ปี เข้าพิธีขอขมากรรมปลดเปลื้องกรรม ในโบสถ์ เจิมมือเปิดดวงเศรษฐี เปิดโชค เปิดลาภ เปิดวาสนา เปิดบารมี เปิดโชคชะตา เปิดราศี เปิดขุมทรัพย์ เปิดความร่ำรวย หลวงพ่อพระมหามนพ กิตติมโน เจ้าอาวาสวัดพังม่วง ที่กุฏิภายในสวนมนทร พร้อมกับพักผ่อนหย่อนใจกับธรรมชาติที่สวยงามในสวนมนทร ติดริมแม่น้ำท่าจีน

ขณะเดียวกัน นายสุทธิพงศ์ ไชยมาสุข หรือช่างยาว อายุ 42 ปีช่างซ่อมรถยนต์ยุโรปอู่ดังเมืองสุพรรณบุรี ได้พาครอบครัว นำชุดไทยสีเขียวสดสวยงามเดินทางมาแก้บนแม่พิกุล 200 ปีที่อยู่หน้าทางเข้าสวนมนทร นายสุทธิพงศ์ (ช่างยาว) เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ตนได้มากราบและอธิษฐานขอพรแม่พิกุล 200 ปีว่าลูกมาขอโชคขอเงิน เนื่องจากต้องใช้เงินไปจ่ายค่ารักษาแม่ที่อยู่โรงพยาบาล และขอให้แม่หายป่วย ถ้าได้โชคจะนำชุดไทยมาแก้บนและจะร่วมทำบุญกับทางวัดที่ขณะนี้กำลังก่อสร้างกุฏิพระ และก่อสร้างบูรณะภายในวัดอีกหลายอย่าง จากนั้นก็ให้ลูสาวล้วงไห ได้เลข 73 จึงนำไปเสี่ยงโชคปรากฏว่าโชคดีรับทรัพย์ไปร่วม 100,000 บาทและแม่ ก็อาการดีขึ้นออกจากโรงพยาบาลแล้ว วันนี้จึงมาแก้บนร่วมทำบุญกับวัด อีกจำนวนหนึ่ง และวันนี้ลูกสาวได้ล้วงไหจับลูกบอลได้เลข 934

นอกจากนี้ยังมีสาธุชนคนที่โชคดีจากงวดที่ผ่านมา จากหลายจังหวัดได้นำดอกกุหลาบสีแดง น้ำแดง ประทัดมาถวาย และกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณโณ พร้อมกับจุดประทัด จุดธูป ได้เลขธูป นำไปเสี่ยงโชคงวดต่อไปกันอย่างคึกคัก
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี