อ่างทอง นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เยี่ยมผู้ประสบภัยอุทกภัย

อ่างทอง นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เยี่ยมผู้ประสบภัยอุทกภัย
เมื่อเวลา 13.30 วันที่ 7 ตุลาคม 2565 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ให้การต้อนรับ คุณสุมนา กิตติประภัสร์ ภรรยา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ที่ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมแจกสิ่งของให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่บริเวณพื้นที่ตำบลโผงเผง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย
นายณัชฐเดช มุลาลี นายอำเภอป่าโมก กล่าวรายงานสถานการณ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก นางนงเยาว์ อ่ำตระกูล นายก อบต.โผงเผง พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก ให้การต้อนรับ คุณสุมนา กิตติประภัสร์ ภริยาของ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ โดยมี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 และคณะ ที่ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมร่วมมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ตำบลโผงเผงเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน จำนวน 200 ชุด


หลังจากนั้นนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจพร้อมคณะได้ทำอาหาร ( ผัดกระเพรา ไข่ดาว ) ครัวเคลื่อนที่ เพื่อมอบให้กับผู้ประสพอุทกภัย และเจ้าหน้าที่ แล้วได้เดินทางลงตรวจเยี่ยมในพื้นที่ตำบลโผงเผงหมู่ที่ 5 พร้อมมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภคให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย เสร็จภารกิจในครั้งนี้คณะของแม่บ้านตำรวจเดินทางกลับ
ซึ่งตำบลโผงเผงแห่งนี้เป็นพื้นที่แอ่งกระทะ มีคลองโผงเผง สาขาแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านในช่วงฤดูน้ำหลากพื้นที่นี้จะมีผลกระทบถูกน้ำท่วมขังเป็นแห่งแรกของจังหวัดอ่างทอง และมอบเสื้อชูชีพ และอุปกรณ์ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สาทร คชวงษ์ / รายงาน