ดีเดย์ 18 ก.ย.นี้! ‘พรรครวมแผ่นดิน’กทม. ตั้งเป้าเลือกตั้งสมัยหน้าได้ ส.ส.25 คน

ดีเดย์ 18 ก.ย.นี้! ‘พรรครวมแผ่นดิน’ เตรียมประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรค กทม. ตั้งเป้าเลือกตั้งสมัยหน้าได้ ส.ส.25 คน
…………………………………………………
วันนี้เวลา 10.00 น. สมาชิกพรรครวมแผ่นดินสุรินทร์ 200 คน เข้าร่วมการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรครวมแผ่นดินประจำจังหวัดสุรินทร์ ณ วัดโคกก่อง ต.หนองบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และอบอุ่น มีจุดตรวจคัดกรองโควิดก่อนเข้าร่วมประชุม โดยมีมติของสมาชิกเลือกตัวแทนประจำจังหวัด รายนามดังต่อไปนี้
1. นางชนมณี บุตรวงษ์
2.นายสง่า ดอกจันทน์
3.นายชยพล ล้ำเลิศ

ดร.คมสัน โฆษกพรรครวมแผ่นดิน กล่าวเพิ่มเติมว่าทาง กทม จะมีการจัดประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรครวมแผ่นดินประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 30 ณ โรงเรียนมัสยิดบางอ้อ เขตบางพลัด ในวันอาทิตย์ที่ 18 กย.65 เวลา 10.00 น.
จากนั้นจะทยอยจัดตั้งตามจังหวัดต่างๆ เริ่มในแต่ละภาค ทั้งภาคเหนือ อีสาน กลาง และใต้ เพราะพรรคมีเป้าหมายส่งผู้สมัครทั้ง 400 เขต พร้อมเชื่อมั่นว่าจะได้อย่างต่ำ 25 คน ในขณะนี้เรามีความพร้อมหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในแต่ละจังหวัดที่ให้การตอบรับอย่างดีต่อพรรครวมแผ่นดิน และท่านหัวหน้าพรรค รวมทั้งว่าที่ผู้สมัคร ที่ทางพรรคได้ทำตามขั้นตอนในการรับสมัครให้ถูกต้องในกระบวนการคัดสรร และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประชาชน

ส่วนสูตรการเลือกตั้งนั้น ทางอาน้อย หรือ พล.อ.วิชญ์ ได้ย้ำที่ประชุม รวมให้สัมภาษณ์นักข่าวมาตลอดทุกครั้งว่า ทางพรรคยอมรับเงื่อนไขทุกประการ และมีความพร้อมสู้ทุกรูปแบบ เพราะไม่เคยกลัว และเราก็ไม่ได้เป็นนอมินีใคร ที่ผมเข้ามาทำงานเพื่ออยากสร้างความมั่นใจให้คนไทย ทุกอย่างจะเดินหน้าได้ถ้าเรามีความปรองดอง สามัคคี หยุดความแตกแยกทุกระดับ หันหน้ามามุ่งทำเพื่อบ้านเมืองไปด้วยกัน