สิงห์บุรี จัดงานวันเด็ก วิถีใหม่ เพลิน Online & Onsite

จังหวัดสิงห์บุรี จัดงานวันเด็ก วิถีใหม่ เพลิน Online & Onsite
ผู้ปกครองและเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกฮออล์และลงทะเบียนไทยชนะ สำหรับผู้ปกครองที่ยังไม่ตรวจ ATK ก็ขอความร่วมมือตรวจ ATK ฟรีก่อนเข้าร่วมกิจกรรมตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของจังหวัดสิงห์บุรีอย่างเคร่งครัด


วันที่ 8 มกราคม 2565 จังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี จัดงานวันเด็กสิงห์บุรี ประจำปี 2565 นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานเปิดงานวันเด็ก วิถีใหม่ เพลิน Online & Onsite อ่านสาส์นวันเด็กของฯพณฯนายกรัฐมนตรี และคำขวัญวันเด็ก”รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม”แล้วมอบโลห์รางวัลและของที่ระลึกให้เด็กและเยาวชนดีเด่น และจับรางวัลพิเศษมอบโชคให้กับเด็กและเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรม โดยมีนายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สิงห์บุรี นางจิตติวรรณ สิทธิวิรัชธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี นายสัมฤทธิ์ กองเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นายศุภวัฒน์ เทียนถาวร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี สมาชิกสภา อบจ.สิงห์บุรี นายณรงศักดิ์ วิงวอน นายกเทศมนตรีเมืองสิงห์บุรี และหัวหน้าส่วนราชการ


ภายในงานมีกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ทางเว็บไซด์ www.วันเด็กสิงห์บุรี.com และในรูปแบบ onsite ณ อาคารอเนกประสงค์ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี มีฐานกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกมากมาย แบบ Onsite เช่น ตรวจสุขภาพเด็กและฐานความรู้ โควิด-19 ท้องฟ้าพาเพลิน สนามจราจร วาดภาพระบายสี เกมส์ประลองความแม่นกับเกมส์ยิงปืน ค้นหานักร้องเสียงใส กับ The Zoo Singer เกมส์นักดาราศาสตร์ตัวน้อยในท้องฟ้าจำลอง และ แบบ OnLine ส่งภาพวันเด็กของฉัน แต่งกลอนหัวข้อ สิงห์บุรี คนดีเมืองน่าอยู่ เกมส์หมุนวงล้อนำโชค เกมส์ถาม-ตอบเสริมทักษะ ภายในงานยังมีดาราชื่อดัง เจแปนตลกหฉาก มาสร้างเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ ลุ้นตักไข่เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย สร้างความประทับใจและสร้างรอยยิ้มให้เด็กและผู้ปกครอง ที่ได้มาร่วมสนุกสนานกันภายในครอบครัว เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กให้ความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจสังคมอารมณ์และสติปัญญาอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มโอกาสการแสดงออกถึงความสามารถด้านต่างๆตามวัยที่เหมาะสม เป็นขวัญกำลังใจกับเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติ