ตรัง นายกอบจ.และบุคลากรทางการแพทย์ยิ้มประชาชนขอบคุณฉีดซิโนฟาร์มรวดเร็ว ทันใจ

ตรัง นายกอบจ.และบุคลากรทางการแพทย์ยิ้มประชาชนขอบคุณฉีดซิโนฟาร์มรวดเร็ว ทันใจ เปิดช่องทาง drive thru บริการคนหลายกลุ่ม อำนวยความสะดวก และลดแออัด
นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัด อบจ.ตรัง สมาชิกสภา อบจ.ตรัง เขตอำเภอเมืองตรัง ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมารับบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกับ อบจ.ตรัง ณ จุดบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มของอบจ.ที่โรงแรมเรือรัษฎา อำเภอเมืองตรัง ดำเนินการฉีดโดยบุคลากรทางการแพทย์ รพ.โรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้จังหวัดตรัง นักศึกษาหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล จิตอาสาพยาบาลข้าราชการบำนาญ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภออำเภอเมืองตรัง โรงพยาบาลตรัง นักเรียนจิตอาสาจากโรงเรียนวิเชียรมาตุตรัง และเจ้าหน้าที่อบจ.ตรัง ประมาณ 180 คน ซึ่งวันนี้ได้ให้บริการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ให้กับประชาชนอีกกว่า 3,000 คน เพื่อเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับชาวจังหวัดตรัง และได้เปิดบริการช่องทางพิเศษ drive thru ให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยโรคเรื้อรังหรือจำเป็นต้องใช้รถเข็น หญิงมีครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป และพระสงฆ์ ซึ่งมีผู้ใช้บริการ drive thru จำนวน 62 คน


นางเตี๊ยม บุญนุช อายุ 86 ปี ชาวอำเภอเมืองตรัง ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว เช่น ความดันสูง ไขมัน และข้อเสื่อม หลานๆพามาฉีดวัคซีนในช่องบริการ drive thru กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ซึ่งเข็มแรกไม่มีอาการใดๆ ส่วนเข็มที่ 2 มีอาการปวดที่แขนนิดหน่อย ขอบคุณ อบจ.ตรัง หมอ และพยาบาลที่ให้บริการอย่างดี ด้านคุณจารุวรรณ เป้าทอง อายุ 49 ปี หลานสาวของนางเตี๊ยมฯ กล่าวว่าตนเองก็เข้ารับบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มของอบจ.ตรัง เช่นกัน เมื่อฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม จะได้เดินทางสะดวกขึ้น การบริการของจุดฉีดวัคซีนที่โรงแรมเรือรัษฎา อำเภอเมืองตรัง ดูแลดีมาก ประทับใจมาก ต้องขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ อบจ.ตรัง ทุกคนที่ทำสิ่งดีๆเพื่อประชาชน ข้อมูลล่าสุด ประชาชนในจังหวัดตรังรับการฉีดวัคซีนเข็มแรกแล้วจากรัฐบาลและที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดซื้อบริการประชาชน จำนวน 217,623 คน คิดเป็นร้อยละ 50.73 ของประชากรเป้าหมาย (429,020 คน)
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง