ททท.จัดโครงการ Happy Paradise ส่งมอบความสุข

ต่อยอด Happy Quarantine สู่ HAPPY Paradise ในพื้นที่นำร่อง Phuket SandBox สร้างความอบอุ่นและประทับใจ ให้กับ นักท่องเที่ยว ใน ช่วง 14 วัน

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำโครงการ Happy Paradise ส่งมอบความสุขและความเชื่อมั่นในมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้กับนักท่องเที่ยวในโครงการ Phuket Sandbox พร้อมกระจายรายได้สู่ชุมชนและผู้ประกอบการธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ด้วยการมอบ Happy Paradise Welcome Kit เพียงแค่โชว์ เข็มกลัด Tourism Ambassador 2021 Special Edition นักท่องเที่ยวจะได้รับสิทธิพิเศษจากสถานประกอบการที่ร่วมโครงการ และ Happy Paradise Souvenir ของที่ระลึกจากชุมชนภาคใต้ อาทิ หน้ากากผ้าปาเตะพร้อมสายคล้องแมสไข่มุก จังหวัดภูเก็ต กระเป๋าเตยปาหนันใส่โทรศัพท์สุดเก๋ จังหวัดกระบี่ พวงกุญแจลูกปัดมโนราห์หลากสีสัน จังหวัดพัทลุง เป็นต้น

รวมทั้งเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นภาคใต้จากกิจกรรมการแสดงรำมโนราห์และระบำร่อนแร่ ซึ่งจัดแสดงในระหว่างวันที่ 18 – 23 สิงหาคม 2564 และกิจกรรมออนไลน์ Thailand Happy Paradise ที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมสนุกตลอดทั้งเดือนสิงหาคม-กันยายน 2564 ด้วยการเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวในภูเก็ต พร้อมถ่ายภาพกับ Happy Paradise Souvenir และใส่แฮชแท็ก #ThailandHappyParadise เพื่อลุ้นรับรางวัล เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tourismthailand.org/happyparadise
#ThailandHappyParadise
#PhuketSandBox