นครปฐม มอบอาหารกล่องให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากโควิด 19

นัทพงศ์ ถ้ำเพชร์ นายกเทศมนตรีเมืองนครปฐม จัดอาหารกล่องมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากโควิด 19 ใน ตำบลนครปฐมและไกล้เคียง วันละ 800 กล่อง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวโรกาส วันเฉลิมพระชนม์พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายณัทพงศ์ ถ้ำเพชร์ นายกเทศมนตรัเมืองนครปฐมว่า ตนพร้อมด้วย สมาชิกสภาเทศบาล นาย. ศุภากร อรรฆธน นายสมหวัง โรจนเอกจิตร ที่ปรึกษา นายสมบัติ ภู่แก้ว ด.ต.ศุภกร อยู่คงดี ผ.บ.หมู่ ส.ท.ล.1 กก.2 ตระกูลถ้ำเพชร์ และประชาชนในตำบลนครปฐมนำ เนื้อสัตว์ เครื่องปรุงรสต่างๆมามอบให้ เพื่อประกอบอาหารปรุงสุข พร้อมรับประทาน วันละ 2 มื้อ ๆละ 400 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม 1 ขวด ในเวลา เที่ยง-เย็น
โดยตนได้จัด ตั้งเตนท์แจกจ่าย อาหารชั่วคราว สามแยกบ้านนาสร้าง หมู่ที่ 4 ตำบลนครปฐม โดยจัดปรุงอาหารเพื่อจ่ายแจกให้ ประชาชนในตำบลบนครปฐมและไกล้เคียง ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด 19 และจากการถูกเลิกจ้างงาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น


และ ถวายเป็นพระราชกุศลในวโรกาส วันเฉลิมพระขนม์พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ราชการที่ 10 โดยกำหนดจัดอาหารปรุงสุก รวม 3 วันเริ่ม 26-28 ก.ค. 2564 ในเวลา 12และ 16 นาฬิกา
ขอประชาสัมพันธ์ ให้ท่านที่ได้รับผลกระทบไปรับอาหารพร้อมรับประทาน ในวันและเวลาดังกล่าว
นายก นัทพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่ สนับสนุนวัตถุดิบในการปรุงอาหาร และให้ความร่วมมือด้านแรงงาน ขอพระบารมีปกเกล้าให้ทุกท่านที่จิตเป็นกุศล ได้รับแต่ความสุข ความเจริญ ตลอดไป
นายก นัทพงศ์ กล่าวในที่สุด