สสจ.นครปฐมจัดการปฐมนิเทศข้าราชการที่บรรจุใหม่ ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม

สสจ.นครปฐมจัดการปฐมนิเทศข้าราชการที่บรรจุใหม่ ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม

วันที่19มีนาคม 2564. ที่ห้องประชุมพระเทพศาสนาภิบาล. โรงพยาบาลสามพราน(วัดไร่ขิง)อ.สามพราน จ.นครปฐม

นายแพทย์วิโรจน์ รัตนอมรสกุล  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม เป็นประธานกล่าวเปิดการปฐมนิเทศและให้โอวาทแก่ข้าราชการที่บรรจุใหม่ ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม  โดยมีนางสุภาภรณ์  เลี้ยงอำนวย หัวหน้ากลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคลสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม กล่าวรายงาน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม มีข้าราชการบรรจุใหม่ตามคณะรัฐมนตรีในรอบ 2รอบ 3และรอบเพิ่มเติม จำนวน 89คน ข้าราชการคัดเลือกบรรจุจำนวน13คน รวม 102คน ซึ่งเป็นข้าราชการของ สสจ.นครปฐม จำนวน 4คน โรงพยาบาลชุมชน 31คน และของ รพ.สต. จำนวน 61คน แยกเป็นแพทย์ 1คน แพทย์แผนไทย12คน นักวิชาการสาธารณสุข 42คน นักกายภาพบำบัด 13 คน นักวิชาการคอมพิวเตอร์ 9คน นักกิจกรรมบำบัด. นักจิตวิทยา นักโภชนาการอย่างละ3คน เจ้าพนักงานทันต 13คนและโภชนากร 1คน

เพื่อให้ข้าราชการบรรจุใหม่ได้รับการพัฒนาให้มีความรู้เรื่องโครงสร้างองค์กร ระเบียบแบบแผนของทางราชการ เข้าใจถึงสภาพแวดล้อม การทำงาน ผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานและหน้าที่ความรับผิดชอบและการเป็นข้าราชการที่ดี ตามกฎ ก.พ.ว่าด้วยการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม จึงจัดปฐมนิเทศข้าราชการบรรจุใหมขึ้นในการปฐมนิเทศครั้งนี้ ได้เชิญรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐมทุกท่าน หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนายุทธศาสตร์ หัวหน้ากลุ่มงานกฎเหมายและหัวหน้ากลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการที่เข้าปฐมนิเทศ