สมุทรสาคร ตรังจัดกิจกรรม Morning Brief ประจำสัปดาห์

จังหวัดตรังจัดกิจกรรม Morning Brief ประจำสัปดาห์ หารือการปฏิบัติราชการประจำสัปดาห์ของหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทย กระทรวงอุตสาหกรรม และกระทรวงพาณิชย์
ณ เรือนสโมสร จวนผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วย นายไพบูลย์ โอมาก นายภูวนัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานร่วมกิจกรรม สภากาแฟยามเช้า (Morning Brief) หารือการปฏิบัติราชการประจำสัปดาห์ของหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทย กระทรวงอุตสาหกรรม และกระทรวงพาณิชย์

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละจังหวัด นโยบายไม่เหมือนกัน แต่เป้าหมายเหมือนกันคือมอบหมายให้หัวหน้าส่วนราชการแต่ละส่วนดำเนินการตามกรอบภารกิจที่ได้รับมอบหมายแต่ในวันนี้จะเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเสนอแนะของแต่ละส่วนราชการ โดยในวันนี้ก็จะเป็นเรื่องของตรัง สแควร์ “จัตุรัสเมืองตรัง” ขณะนี้โยธาธิการและผังเมือง จะดำเนินการจัดทำประชาคมให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้าร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นซึ่งคาดว่าจะดำเนินการก่อนการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี โดยจะดำเนินการที่บริเวณหอนาฬิกา ซึ่งอนาคตคิดว่าจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งของเมืองตรังและจะมีกิจกรรมอีกมากมาย เรื่องของการท่องเที่ยว 1 เดือน 1 อีเว้นท์ดัง เรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรังได้จัดกิจกรรมหลายกิจกรรม อาทิ กิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจ กิจกรรมไทยช่วยไทย และโครงการเชื่อมโยงตลาดสินค้ายางพาราแปรรูป ซึ่งจะจัดสัมมนาระหว่างวันที่ 25-26 มี.ค.นี้ และการเจรจาเชื่อมโยงตลาดแบบ Online & Offline สำหรับในเรื่องของการท่องเที่ยวขอให้เน้นเรื่องมาตรฐาน SHA
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง