กาญจนบุรี ผู้ว่าฯเป็นประธานมอบ”เข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี”ประจำปี​ 2564​

กาญจนบุรี  ผู้ว่ากาญจน์เป็นประธานพิธีมอบ”เข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี”ให้​ อส.ที่ได้รับการพิจารณาจำนวน​ 9​ ราย​ ประจำปี​ 2564​ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน​ครบ​ 67​ ปี​ 10​ กุมภาพันธ์
2564
/////////////////////////////
ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ​
ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ และ​ผู้บัญชาการกองแาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบ”เข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี” ให้กับสมาชิกอาสารักษาดินแดนที่ได้รับการพิจารณาและเลือกให้เป็นผู้ได้รับ”เข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี” ประจำปี​ 2564​ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปณากองอาสารักษาดินแดน​ ครบ​ 67​ ปีในวันที่​ 10​ กุมภาพันธุ์​ 2564​ จำนวน​ 9​ โดยมี นายกองตรีรณภพ​ เวียงสิมมา​ ปลัดจังหวัดและหัวหน้าฝ่ายอำนวยการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรี​ นายกองตรีเสกสม​ ลินดาพรประเสริฐ​ ป้องกันจังหวัดกาญจนบุรี​สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรีที่​ 1​ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เข้าร่วมพิธี


ต่อจากนั้น​ นายกองตรีรณภพ​ เวียงสิมมา​ ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี​ และหัวหน้าฝ่ายอำนวยการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรี​ที่​ 1​ ได้เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในวันนี้ของกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรีที่​ 1​ เนื่องในวันที่​ 10​ กุมภาพันธุ์​ 2564​ เป็นวันคล้ายวันสถาปณาการก่อตั้งกองอาสารักษาดินครบ 67​ ปี​ โดยภายในการจัดกิจกรรมดังกล่าวทางกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดนยังได้จัดให้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา​ของสมาชิกอาสารักษาดินแดนจำนวน​ 1​ ทุน
หลังจากนั้น​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกาญจนบุรี​ และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีได้เป็นตัวแทนแม่บ้านมหาดไทยทำการมอบทุนให้กับ​แม่บ้านมหาดไทย​ในสังกัด​ กองร้อย​อาสาสมัครจังหวัดกาญจนบุรีที่1​ จำนวน​ 20​ ทุน​
เกษร เสมจันทร์