สุพรรณบุรี ธกส.มอบโชครางวัลออมทรัพย์ทวีโชคคืนกำไรลูกค้ากว่า8ล้าน

สุพรรณบุรี ธกส.มอบโชครางวัลออมทรัพย์ทวีโชคคืนกำไรลูกค้ากว่า8ล้าน
ที่สำนักงานสหกรณ์การเกษตร อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ว่าที่ ร.ต.ธีระพล โชคนำชัย นายอำเภอปลาม้า จ.สุพรรณบุรี นายนักรบ อินทรสาลี รอง ผอ.ฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก นายนิพัฒน์ เลิศปฏิภานพงษ์ ผอ.สำนักงาน ธ.ก.ส.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผกก.สภ.บางปลาม้า นางอารีย์ บำรุงราษฎร์ ผู้ช่วย ผอ.สำนักงาน ธ.ก.ส.สุพรรณบุรี จ.อ.ทวีป ทองชั้น ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาบางปลาม้า พร้อมด้วยผู้จัดการ ธ.ก.ส.ทุกสาขา ร่วมกันจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส. ครั้งที่ 2/2563 โดยมีเกษตรกรและประชาชนมาร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก การจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค มอบรางวัลให้กับลูกค้า ธ.ก.ส.ผู้ฝากเงินบัญชีออมทรัพย์ทวีโชค ทุกอำเภอใน จ.สุพรรณบุรี จำนวน 14 สาขา


ซึ่งการฝากเงินกับออมทรัพย์ทวีโชคสะสมครบทุก ๆ 2,000 บาท ติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน จะได้รับบัตรชิงโชค 1 สิทธิ์ ซึ่งประชาชนหรือเกษตรกร ยิ่งฝากมากยิ่งมีโอกาสถูกรางวัลมาก เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกสาขาอาชีพได้มีการเก็บออมเงิน และรู้จักประหยัด อันจะนำไปสู่ความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และความเข้มแข็งของครอบครัว ทาง ธ.ก.ส.ได้มุ่งเน้นช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนและพัฒนาให้ประชาชนในภาคชนบทให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างมั่นคง และยั่งยืนทางด้านการเงิน เพื่อมุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและประชาชนทั่วไป โดยผลตอบแทนที่ได้รับนอกจากดอกเบี้ยแล้ว ยังมีสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย


มีประชาชนให้ความสนใจออมเงินบัญชีออมทรัพย์ทวีโชค ทั้ง 14 สาขา มีคูปองลุ้นจับรางวัล จำนวน 4,113,247 ใบ สำหรับรางวัลที่ 1 คือรถยนต์ 7 ที่นั่ง 1 คัน รางวัลที่ 2 รถยนต์ 3 คัน รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ 17 คัน รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 2 สลึง 85 รางวัล รางวัลที่ 5 ตู้เย็น 200 รางวัล และรางวัลที่ 6 ไมโครเวฟ 738 รางวัล รวมรางวัล จำนวน 1,044 รางวัล มูลค่ารวม 7,850,130 บาท (เจ็ดล้าน แปดแสน ห้าหมื่น หนึ่งร้อย สามสิบ บาทถ้วน) สำหรับผู้โชคดีรางวัลที่ 1 ได้รับรถยนต์ 7 ที่นั่ง ได้แก่ น.ส.จันทรัตน์ อุบลบาน ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาด่านช้าง รางวัลที่ 2 มี 3 รางวัล 1.นางทิพาพร ปิ่นเกตุ ลูกค้าสาขาดอนเจดีย์ 2.นางมณี แดงวงษ์ ลูกค้าสาขาสวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี และ 3.นางลำใย เจียกวัฒนา ลูกค้าสาขาเดิมบางนางบวช ซึ่งทาง ธ.ก.ส.จะแจ้งให้กับผู้โชคดีทุกรายที่ได้รับรางวัล ให้มาติดต่อประสานขอรับรางวัลกับผู้จัดการ ธ.ก.ส.ในพื้นที่ของผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ละรายได้ทุกวันทำการ
ภัทรพล พรมพักสุพรรณบุรี