กาญจนบุรี นายอำเภอไทรโยคพร้อมชุดกิจการพลเรือนค่ายสุรสีห์ร่วมจับเด็กแว้นสร้างความเดือดร้อน

กาญจนบุรี  นายอำเภอไทรโยค พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดกิจการพลเรือนค่ายสุรสีห์ร่วมจับเด็กแว้น ขับรถ จยย.เสียงดัง ก่อกวนชาวบ้าน
นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค ร.ท.ศุภชัย พงษ์สนิท หัวหน้า ชุดกิจการพลเรือนค่ายสุรสีห์ ที่ 105 และ เจ้าหน้าที่ทหาร เข้าร่วมตรวจสอบรถแก้งแว้นจักรยานยนต์ของวัยรุ่น ที่ขับขี่รถแว้นท์ เสียงดังก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญและอันตรายต่อประชาชน ผู้สูงอายุ เด็กทารก และผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 5 คัน ที่สามแยกบ้านทุ่งเรือโกลน หมู่5 ตำบลศรีมงคล อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ประกอบด้วย วัยรุ่น หมู่ 3 จำนวน 1 คัน หมู่ 4 จำนวน 2 คัน หมู่ 5 จำนวน 1 คัน และ หมู่7 ตำบลศรีมงคล อำเภอไทรโยค จำนวน 1 คัน รวม 5 คันพร้อมได้นำตัวตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วย ผลการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่า ไม่พบสารเสพติด แต่อย่างใด

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่เสียงดังรบกวนก่อให้เกิดความเดือดร้อนแก่ประชาชนนั้น นายอำเภอได้แจ้งให้ผู้ปกครองและผู้ใหญ่บ้านท้องที่ของวัยรุ่นดังกล่าว มาทำการบันทึกรับทราบการกระทำผิดในการปรับเปลี่ยนท่อไอเสียใหม่ และให้ผู้ปกครองได้ควบคุมความประพฤติ ไม่ให้กระทำการปรับแต่งท่อไอเสียอีก หากพบการกระทำผิดขึ้นมาอีก นายอำเภอจะดำเนินตามกฏหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป
เกษร เสมจันทร์