สิงห์บุรี  ผู้ว่าฯ ห่วงผู้ประสบภัยไฟไหม้บ้านจนไร้ที่อยู่อาศัย

สิงห์บุรี  ผู้ว่าฯ ห่วงผู้ประสบภัยไฟไหม้บ้านจนไร้ที่อยู่อาศัย ประสาน กอ.รมน.ฝ่ายทหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือด่วน

วันที่ 20 ม.ค.64 เวลา 14.30 น. นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้มอบหมายให้ พันเอก ชายธนัญชา วาจรัต รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) จังหวัดสิงห์บุรี นายธรินทร์ นวลฉวี ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสิงห์บุรี และ นางเตือนใจ คงสมบัติ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสิงห์บุรี ให้ช่วยเหลือและดูแลครอบครัว นางสวิง คำจันทร์ทึก อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 31/1 และ 31/2 ม.4 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ที่เพิ่งถูก ชื่อ นาย เจษฎา ม่วงกร หรือ นายมืด ซึ่งเป็นลูกชาย มีอาการประสาทหลอนจุดไฟไหม้บ้านจนวอดไม่สามารถพักอาศัยได้

พันเอก ชายธนัญชา วาจรัต รอง ผอ.กอ.รมน.จ.สิงห์บุรี จึงได้ประสานกับ พันโท ธนวัฒน์ นาคอิ่ม ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 721 ในการหากองกำลังทหารที่จะมาช่วยสร้างบ้านให้ครอบครัว นางสวิง ได้มีที่พักอาศัย และในวันนี้ได้ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบภัยพร้อมประสานกับ นายพชร จันทรเศธร นายกเทศมนตรีตำบลอินทร์บุรี สนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสิงห์บุรี ในการช่วยเหลือเบื้องต้น และประเมินในการวางแผนการทำงานเพื่อช่วยเหลือในการหางบประมาณในการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ และติดตามในการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องต่อไป