กาญจนบุรี  มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์มอบสิ่งของพระราชทาน

กาญจนบุรี  มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์มอบสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ซึ่งได้รับความเสียหายจำนวนหลายหลัง
///////////////////////////////
ที่ถนนปากแพรก ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ร้อยตรี พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์จังหวัดกาญจนบุรีเป็นผู้แทนมอบสิ่งของพระราชทานผู้ประสบอัคคีภัยของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ สำหรับการมอบสิ่งของผู้ประสบภัยของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ตามที่ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซึ่งเป็นบ้านไม้ มีอายุกว่า 100 ปี อยู่ติดกันจำนวนหลายหลัง ตั้งอยู่ที่บริเวณถนนปากแพรก ตลาดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี


ซึ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้ เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 03.00 น. ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 15 หลังคาเรือน ซึ่งเสียหายทั้งหลังจำนวน 10 หลังคาเรือนและเสียหายบางส่วนจำนวน 5 หลังคาเรือน ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวน 47 คน 15 ครัวเรือน พักอาศัยชั้วคราวที่ โรงยิม เทศบาลเมืองกาญจนบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และจิตอาสาภัยพิบัติ ได้ช่วยขนย้ายสิ่งของและทำความสะอาดรอบบริเวณ
เกษร เสมจันทร์