“ติ้ด ก่อเกียรติ” ไม่แคร์ “ครัวคุณต๋อย” เลื่อนทัพ! บุกไอคอนฉลองวันเกิดศรีภรรยา

“ติ้ด ก่อเกียรติ” ไม่แคร์ “ครัวคุณต๋อย” เลื่อนทัพ! บุกไอคอนฉลองวันเกิดศรีภรรยา
……………………………………………………………………………………………

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่กลับมาระบาดอีกครั้งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งผลให้งานครื้นเครงเลี้ยงฉลองหลายที่หลายแห่งประกาศยุติ รวมถึง “ครัวคุณต๋อย” ยกทัพบุกไอคอนสยาม ความร่วมมือของ ไอคอนสยาม กับครัวคุณต๋อย ที่เตรียมพบกับมหกรรมอาหารที่รวมร้านดัง อาหารคาว หวาน และ ของว่าง จากทั่วประเทศไทย ยกทัพมา ให้ช้อป ชิมได้ในที่เดียว รวมเมนูอร่อยกว่า 300 รายการ จากร้านค้าคุณภาพกว่า 60 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค.-3 ม.ค. ศกหน้า


แต่ระดับผู้บริหารอย่าง ติ้ด-ก่อเกียรติ ลิมปพัทธ์ มือประสานสิบทิศไม่อยากให้บรรยากาศความสุขนั้นมลายหายไป จึงผุดไอเดียเป็นการขอบคุณศูนย์การค้าไอคอน สยาม ด้วยการเนรนิตงานเลี้ยงฉลองวันเกิดให้ศรีภรรยา นั่นก็คือ แหม่ม-เทพยุดา ศรียาภัย หนึ่งในกลุ่ม”คุณย่าขาลุย” ซึ่งแน่นอน! งานนี้ ย่าอ๋อย-สินาภรณ์ พิไลลักษณ์, ย่าตุ้ม-รสริน จันทรา และย่าเนาว์-เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์ ไม่พลาดอยู่แล้ว แถมงานนี้ยังพร้อมหน้าด้วยลูกชาย-น้องภาคย์ และลูกสาวน้องเสือ ของพ่อติ้ด-แม่แหม่ม มาร่วมแจม


สำหรับ แหม่ม เทพยุดา สาวสวยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-อิหร่าน ภรรยาที่น่ารักของ ติ้ด ก่อเกียรติ ลิมปพัทธ์ น้องชายแท้ๆ ของพิธีกรร้อยล้าน ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ พิธีกรดังแห่งสยามประเทศจากรายการ ทูเดย์โชว์ Today Show, ครัวคุณต๋อย แหม่ม-เทพยุดา พูดได้มากถึง 6 ภาษา คือ อังกฤษ, ไทย, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิหร่าน, สเปน ฯลฯ เคยทำงานโรงแรมก่อนผันตัวมาเป็นนางแบบฮอตของห้องเสื้อระพี และกลายเป็นดารานักแสดง เคยเล่นละครดัง มาเยอะมากๆ มากกว่า 70 เรื่อง เช่น ดั่งดวงหฤทัย, ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน, ลูกสาวพ่อมด, ฟ้าหินดินทราย, สะใภ้ลูกทุ่ง, เลื่อมสลับลาย, บัวแล้งน้ำ, คุณย่าขาลุย, สุรีรัตน์ล่องหน, ฉันจะบิน, หน้ากากแก้ว, เจ้าพ่อกรรมกร, แก้วตาดวงใจ, อีสา รวีช่วงโชติ, พันหนึ่งราตรี, กิ่งไผ่, ไฟในวายุ, โรงแรมวิปริต ฯลฯ


ปัจจุบันเป็น พิธีกรรายการ “คุณย่าขาลุย” ออกอากาศทางช่อง ที-สปอร์ต ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 10.30 น. และยังช่วยสามีในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม “ครัวคุณต๋อย” ยกทัพไปตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ โดยเฉพาะงานยักษ์ ครัวคุณต๋อย EXPO ซีซั่น 6 ประจำปี 2564 ที่จะจัด ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2564 ที่กำลังจะถึงนี้