ประจวบคีรีขันธ์​ รองผู้ว่าฯนำข้าราชการประกาศต่อต้านการทุจริต ในงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล(ประเทศไทย)

รองผู้ว่าประจวบนำข้าราชการประกาศต่อต้านการทุจริต ในงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล(ประเทศไทย)

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.63 นายพรหมพิริยะ กิจนุสนธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบ ในพิธีเปิดกิจกรรมงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล (ประเทศไทย) ภายใต้แนวคิด “Zero tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต”ส่วนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าร่วมโดยพร้อมเพียง ณ ห้อง 3 อ่าวแกรนด์บอลรูม โรงแรมประจวบแกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


ซึ่งภายในงานเป็นการดำเนินกิจกรรมพร้อมกับส่วนกลาง โดยการรับชมวีดีทัศน์ถ่ายทอดสดจากส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร กล่าวเปิดงานและการประกาศเจตนารมณ์เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล(ประเทศไทย) โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากนั้นพลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช.ได้แถลงผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และสถานการณ์การทุจริต


ต่อด้วยการบรรยายพระธรรมเทศนา ในหัวข้อ”ต้านโกง”โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตโต ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบ ประธาน ได้มอบโล่รางวัลให้แก่หน่วยงานที่มีผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในระดับดีมาก และระดับดีรวมจำนวน 10 หน่วยงาน และหลังจากนั้นได้จัดประชุมคณะอนุกรรมการการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ครั้งที่ 4/2563 ตามลำดับต่อไป

///////////

ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ รายงาน