นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์จัดพิธีวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพฯ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ

นนทบุรี  พสกนิกรชาวไทยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันที่5ธันวาคม 2563
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 โดยมีคณะผู้บริหาร ครู นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง ประธานในพิธีได้ถวายพานดอกไม้หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

จากนั้นกล่าวถวายราชสดุดีน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ จบแล้วคณะผู้ร่วมพิธีถวายความเคารพและยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที และเชิญชวนครู นักเรียน นักศึกษา บุคลากร ร่วมกันทำความดีตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร จบพิธีเป็นการมอบรางวัลและประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียน นักศึกษาที่ทำความดีตามคำสอนพ่อในด้านความเพียร , ด้านความซื่อสัตย์, ด้านคนเราจะต้องรับและจะต้องให้ และด้านหนังสือเป็นออมสิน

โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ว่า ตลอดระยะเวลากว่า70ปีแห่งรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ปวงพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีต่างประจักษ์ซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณและพระเมตตาที่ได้ทรงทุ่มเทพระวรกายและกำลังพระสติปัญญาโดยทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขของปวงชนชาวไทยจากโครงการพระราชดำริกว่า4,000 โครงการ ทั้งได้พระราชทานหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อเป็นแนวทางดำเนินชีวิต จึงขอให้ครู นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทุกคนน้อมนำแนวพระราชดำริไปปฏิบัติหน้าที่และดำรงตนเพื่อสร้างประโยชน์สุขแก่ประเทศชาติสืบไป หลังเสร็จพิธีแล้วสำนักกิจการนักเรียน นักศึกษาได้จัดกิจกรรม Mini Cleaning Day ถวายเป็นพระราชกุศล โดยนำนักเรียน นักศึกษา บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ให้แก่ชุมชนโดยรอบวิทยาลัยด้วย .