ตรัง ผู้ว่าฯประชุมคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ประชุมคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ โดยเน้นย้ำการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ในด้านต่างๆ รวมไปถึงการจัดงานอีเว้นท์ซึ่งจะเป็นการขับเคลื่อนทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน
ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ ซึ่งคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ มีทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเข้าเป็นคณะกรรมการฯ ในที่ประชุมมีการติดตามการดำเนินการด้านต่างๆ เช่น โครงการบริหารจัดการน้ำ การติดตามความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบปัญหาด้านอุทกภัยและปัญหาภัยแล้ง อื่นๆ


ทั้งนี้ นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้เน้นย้ำการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ในด้านต่างๆ นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ยังได้ให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เตรียมความพร้อมและงบประมาณในการจัดงานอีเว้นท์ เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร ด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรัง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของวิด -19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ ทางรัฐบาลจึงวางมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนในระบบให้มากขึ้น การจัดอีเว้นท์ส่งเสริมการท่องเที่ยวนั้นจะส่งผลดีกับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและส่งผลดีกับประชาชนอีกด้วย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง