ประจวบคีรีขันธ์ ​ นายอำเภอทับสะแก​ นำจิตอาสาพัฒนาลำคลอง เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ร.9

นายอำเภอทับสะแก​ นำจิตอาสาพัฒนาลำคลอง เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวง​ รัชกาลที่​ 9

วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563
ที่คลองตาใย บ้านจักรล่าง หมู่ที่ 2 ต.อ่างทอง อ ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์​ นายปรีดา สุขใจ นายอำเภอทับสะแก​ ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการจิตอาสา ” เราทำความดีด้วยหัวใจ ” กิจกรรมปรับภูมิทัศน์และทำความสะอาดลำคลอง

โดยมี​ นายเลียบ​ อ่อนเอียด​ ปลัดอาวุโสอำเภอทับสะแก นายบังเอิญ​ พึ่งโพธิ์ทอง​ นายกอบต.อ่างทอง​ นายสมพร สุดพิมศรี กำนันตำบลอ่างทอง พร้อมด้วย​ หัวหน้าส่วนราชการ​ ผู้บริหารท้องถิ่น​ ผู้นำท้องที่กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภา​ อบต. จิตอาสา พนักงาน อบต.อ่างทอง ประชาชน และผู้มีเกียรติ​ มาร่วมพิธี

กิจกรรมปรับภูมิทัศน์และทำความสะอาด ณ คลองตาใย บ้านจักรล่าง หมู่ที่ 2 ต.อ่างทอง เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของ​ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร​ ในหลวง​ รัชกาลที่​ 9 ในวันนี้​ เพื่อแสดงความกตัญญกตวที ความจงรักภักดี และเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึง​ พระมหากรุณาธิคุณของ​ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร​ ในหลวง​ รัชกาลที่​ 9 เพื่อให้ประชาชนมีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ดินและน้ำ และปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้มีความสะอาด สวยงาม​ และเพื่อเป็นการรวมพลังรัก ความสมัคคี รวมพลังน้ำใจของจิตอาสา หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และประชาชนชาวทับสะแกทุกหมู่เหล่า

///////////////////

ข่าว​ ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ 0623644468