ตรัง รองผู้ว่าฯ พร้อมภริยาเดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมือง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง

รองผู้ว่าฯ ตรัง พร้อมภริยาเดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมือง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดตรังเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่

(12 ต.ค.) นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วย นางละมัย เจริญโสภา ภริยา เดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง หลังมีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ก่อนปฏิบัติภารกิจในช่วงเช้าและก่อนที่จะเข้าบ้านพักจวนผู้ว่าราชการจังหวัด อันเป็นประเพณีที่ผู้ว่าราชการทุกคนได้ยึดถือปฎิบัติกันมาอย่างต่อเนื่อง


โดยเดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองตรัง ตำบลควนธานี อำเภอกันตัง เดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ และถวายสักการะ ถวายบังคมพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เดินทางไปปฏิบัติงาน ณ ห้องปฏิบัติงานผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง หลังจากนั้นเดินทางไปยังบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดสักการะศาลพระภูมิประจำบ้านพัก และจุดธูปเทียนบูชาพระภายในบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง
ทั้งนี้ได้มีหน่วยราชการต่าง ๆ รวมถึงภาคเอกชน ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับท่านผู้ว่าราชการท่านใหม่ ณ บ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง