สิงห์บุรี  แถลงข่าวการจัดกิจกรรม BIKE SINGBURI 2020

สิงห์บุรี  แถลงข่าวการจัดกิจกรรม BIKE SINGBURI 2020 “สองน่อง ท่องเมืองสิงห์แผ่นดินประวัติศาสตร์” การปั่นจักรยานย้อนรอยเส้นทางประวัติศาสตร์เพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยวประวัติศาสตร์ วันที่ 12 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. ณ วัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี
นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรีเป็นประธานการแถลงข่าว การจัดกิจกรรม BIKE SINGBURI 2020 “สองน่อง ท่องเมืองสิงห์ แผ่นดินประวัติศาสตร์” ภายใต้โครงการพัฒนาและเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และ ศาสนา เพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยวประวัติศาสตร์ของกลุ่มภาคกลางตอนบน รวมถึงเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยว สร้างโอกาส และกระจายรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่

 

โดยจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.นี้ มีหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานแถลงข่าวจำนวนมาก สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นตามแนวคิด “ปั่นท่องเที่ยวแผ่นดินประวัติศาสตร์สัมผัสของดีเมืองสิงห์บุรี ในวิถี NEW NORMAL แลกเปลี่ยน..ใกล้ชิด วิถีชีวิตชุมชน” ปั่นบนเส้นทาง SINGBURI AT FIRST SIGHT นี้ ถือเป็นเส้นทางท่องเที่ยวด้วยจักรยานหนึ่งเดียวที่จะพาเราไปสัมผัสไฮไลท์เมืองสิงห์บุรีที่ไม่ว่าใครได้ยินก็ต้องรู้จักประกอบด้วย
รำลึกวีรกรรมอันกล้าหาญที่…อุทยานวีรชนค่ายบางระจัน , เดินช้อป เดินชิลล์ที่ตลาดต้องชม ไหว้พระวัดพระนอนจักรสีห์ , ไหว้พระเสริมสิริมงคลพร้อมเช็คอินหน้าองค์พระใหญ่แห่งวัดพิกุลทอง และเช็คอิน UNSEEN สิงห์บุรีไหว้หลวงพ่อทันใจ ณ วัดหน้าพระธาตุ


เป็นการส่งเสริมการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม กระจายรายได้จากการท่องเที่ยว และกระจายลงสู่พื้นที่ชุมชนในท้องถิ่นอย่างทั่วถึง โดยจะเริ่มปั่นออกจากอุทยานวีรชนค่ายบางระจัน ในเช้าวัน อาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 256 คาดจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 1,000 คน สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bikesingburi.com