ททท.สำนักงานกรุงเทพ พบปะเครือข่ายพันธมิตร ทีมสื่อสารองค์การ

15 ก.ย.2563 นางสาวพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนางชฎารัตน์ ดวงมณี พนักงานการตลาด3 และนายทศพร สุภาพ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมพบปะเครือข่ายพันธมิตร ทีมสื่อสารองค์การ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยได้รับเกียรติจาก คุณฤดีมาศ ปางพุฒิพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ กฟผ.เข้าร่วมหารือในครั้งนี้ด้วย

ในการนี้ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ยังได้เยี่ยมชม ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวการเรียนรู้ด้านพลังงานที่ทันสมัยและคำนึงถึงสังคม สิ่งแวดล้อมให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปได้ เพื่อร่วมสร้างสังคมแห่งภูมิปัญญาด้านพลังงาน ซึ่งได้ตระหนักถึงความสำคัญของชุมชนในพื้นที่ มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจ เพื่อสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยเปิดให้เข้าชมวันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา09.00-16.00 น.ปิดวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ทั้งนี้ จากการประสานความร่วมมือ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมจัดกิจกรรมงาน “หลงเสน่ห์ บางกรวย” โดยจะนำสื่อมวลชนร่วมทำข่าวเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในวันที่23 กันยายน 2563 ซึ่งงานดังกล่าวจัดในวันที่ 25 -27 กันยายน 2563 กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยงานเสวนาย้อนรอยประวัติศาสตร์ชุมชนบางกรวย กิจกรรมสาธิตการประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์ชุมชนและการทำอาหารพื้นเมือง การออกร้านผลิตภัณฑ์ชุมชน

รวมทั้งงานจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายสัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิตบางกรวย ซึ่งเป็นภาพที่ผ่านการคัดเลือกให้เหลือเพียง100ภาพ และ10 ภาพเด่นโดย ผสกท ร่วมกิจกรรม เสวนาเพื่อคัดเลือกในวันที่ 27 กันยายน 2563 ภาพเด่นจะได้แสดงผลงานทางแฟนเพจ TAT Bangkokอีกด้วย