ประจวบคีรีขันธ์​ 6​ล้อ​ทหารสื่อสาร​ค่ายกำแพงเพชร อัครโยธิน​ฯ​ กระทุ่มแบน​ ยางแตกพลิกคว่ำเจ็บระนาว

6​ ล้อ​ ทหารสื่อสาร​ ค่ายกำแพงเพชร อัครโยธิน​ฯ​ กระทุ่มแบน​ ยางแตกพลิกคว่ำเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.วินัย ลายละเอียด สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเกิดเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อทหาร ตกร่องกลางถนนสายเพชรเกษม บริเวณหลัก กม.ที่ 416 -417 บ้านลำรอด หมู่ 8 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อม หน่วยกู้ชีพบางสะพานน้อยกุศลสงเคราะห์
ที่เกิดเหตุบริเวณล่องกลางถนนพบรถ 6​ ล้อทหาร หมายเลขหน้ารถ 95047 อยู่ในสภาพพลิกตะแคง กระจกหน้าแตก มีคราบน้ำมันไหลนองพื้นผิวจราจร เจ้าหน้าที่ต้องกันให้รถที่วิ่งสัญจรใช้ช่องทางจราจรเพียงช่องทางเดียว ในที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ  จากนั้นนำผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลบางสะพานน้อย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทหารทั้งหมด​ 5 นาย เดินทางจากจังหวัดปัตตานี กำลังกลับค่ายกำแพงเพชร อัครโยธิน อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร หลังเสร็จสิ้นภารกิจจากการปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังด้านขวาเกิดระเบิด พลขับจึงประคองรถประมาณ 30 เมตร จนกระทั้งรถตกลงไปในร่องกลางถนนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและรถได้รับความเสียหายดังกล่าว

ข่าว​ ณัฐธภพ​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ 0623644468////////////