นครปฐม  สายบุญนับร้อยแห่เช่าบูชาถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงินเพิ่ม พูล วัดไผ่ล้อม

นครปฐม  สายบุญนับร้อยแห่เช่าบูชาถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงินเพิ่ม พูล วัดไผ่ล้อม

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ที่วิหารหลวงพ่อพระเมตตาประทานพร วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม

 

สายบุญนับ 100 แห่เช่า “ถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงิน เพิ่ม พูล”วัดไผ่ล้อม ซึ่งจากการสอบถามผู้นำสายบุญคณะหนึ่ง ชื่ออาจารย์เก่ง จากสถาบันศาสตร์เสริมชีวิตกรุงเทพมหานคร ได้นำคณะสายบุญเหมารถบัสเดินทางจากกรุงเทพมหานครไหว้พระตามวัดต่างๆหลายจังหวัดและได้ทราบข่าวว่าวัดไผ่ล้อม มีการนำ “ถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงิน เพิ่ม พูล”  ซึ่งเก็บไว้นานถึง 15 ปีมาให้เช่าบูชา

จึงได้สอบถามสายบุญ และเดินทางมากราบสักการะ หลวงพ่อพระเมตตาประทานพร  สรีระสังขารหลวงพ่อพูล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดไผ่ล้อม พร้อมทั้งได้เช่าบูชา “ถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงิน เพิ่ม พูล” กันจำนวนมาก เพราะทางวัดไผ่ล้อมแจ้งว่ามี“ถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงิน เพิ่ม พูล”รุ่น15ปี นี้จำนวนจำกัด  พร้อมกันนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธาได้สั่ง ถังเรียกทรัพย์ เงิน เพิ่ม พูล ทางไปรษณีย์ เช่นกัน

ทางด้านพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน)เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้กล่าวว่า “ถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงิน เพิ่ม พูล”  นี้ได้เก็บไว้บนศาลาประดิษฐานสังขารหลวงพ่อพูลนานถึง15ปี ตั้งแต่หลวงพ่อพูลละสังขาร จวบจนขณะนี้ได้มีการทุบบูรณะศาลาขึ้นใหม่ เพื่อประดิษฐานสรีระสังขารของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล พร้อมทั้งจะมี รูปเหมือนหลวงพ่อพูล พระมงคลสิทธิการ (พูล  อตฺตรกฺโข) อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม สูง5เมตร นั่งบนหนุมานและถือโรงแก้วที่ใส่สรีระสังขารของหลวงพ่อพูลเอง ไว้ในศาลาหลังบูรณะเสร็จสิ้น ที่ถือเป็น “amazing” อะเมซิ่งแห่งเดียวในโลกอีกด้วย  ซึ่ง “ถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง เงิน เพิ่ม พูล”นี้ มียันต์ประจำตัวของ 3เกจิดังแห่งเมืองนครปฐม หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม,  หลวงพ่อเพิ่ม วัดกลางบางแก้ว, หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชา คาถาอาคมจาก หลวงพ่อจ้อย วัดบางช้างเหนือ หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง หลวงปู่กลั่น หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

และเป็นพระเกจิที่ท่านเคารพมากที่สุดคือ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม โดยได้รับคำแนะนำในการเจริญสมาธิภาวนา การเขียนอักขระเลขยันต์ ปลุกเสกวัตถุมงคล วิชาอาคมต่างๆหลวงพ่อเงินเมตตาเป็นผู้ถ่ายทอดอย่างไม่ปิดบัง    ซึ่งถังเรียกทรัพย์ไม้สักทอง นี้ยังมีอักขระยันต์เรียกทรัพย์   ยันต์โภคทรัพย์ต่างๆที่มีพุทธคุณด้านโภคทรัพย์ ส่งเสริมด้านเมตตามหานิยม ทำมาค้าขึ้น มีเงินไหลมาเทมาไว้รอบถัง  ภายในก้นถังยังมีแผ่นทองตะกรุดอักขระยันต์สาลิกาเมตตาเรียกทรัพย์ อีกด้วย   เพื่อสมทบทุนบูรณะปฎิสังขรณ์ศาลาประดิษฐานสังขารหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม พระเถราจารย์ผู้เข้มขลัง เป็นพระผู้มีเมตตา เป็นพระผู้พัฒนา  และเพื่อให้สาธุชนได้กราบนมัสการเพื่อความเป็นมงคลชีวิตต่อไป

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม

โทร.085-415-6464 ,ไอดีไลน์ 0854156464