ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ปรับพื้นที่ช้อปปิ้งใหม่ เปิดบริการ 3 ชั้นรูปแบบ “ชีวิตวิถีใหม่” (New normal)

บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ ปรับพื้นที่ช้อปปิ้งใหม่ เปิดบริการ 3 ชั้น ให้ครอบคลุม สอดคล้องกับรูปแบบ “ชีวิตวิถีใหม่” (New normal) เพิ่มความสะดวกสบาย และความมั่นใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ ปรับพื้นที่การให้บริการใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบ “ชีวิตวิถีใหม่” หรือ New normal หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 พร้อมปรับเวลาการเปิดให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ ได้สะดวก มากยิ่งขึ้น

คุณจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ เปิดเผยถึงการจัดสรรพื้นที่ให้บริการแบบใหม่นี้ว่า เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New normal หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้ามาในประเทศ โดยกลุ่มลูกค้าของบลูพอร์ต หัวหินจะแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 60% นักท่องเที่ยวชาวไทย 20% และลูกค้าในพื้นที่ 20% ประกอบกับมาตรการเปิดให้บริการบางส่วนในช่วงที่ผ่านมา พบพฤติกรรมการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าที่แตกต่างออกไป เน้นการซื้อสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ สินค้าเพื่อสุขอนามัยภายในครอบครัว นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเรื่องสภาวะเศรษฐกิจ จึงเกิดแนวความคิดในการจัดสรรพื้นที่การให้บริการแบบใหม่ พร้อมจัดสรรโครงสร้างการทำงานของพนักงานอย่างเหมาะสม


จากการให้บริการรูปแบบใหม่ตั้งแต่ช่วงคลายล็อคที่ผ่านมาพบว่า ได้รับความสนใจจากลูกค้าในพื้นที่ และนักท่องเทียวเป็นอย่างมาก กระแสการตอบรับเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งขณะนี้เปิดให้บริการ เวลา 10.00 – 20.00 น. สำหรับกูร์เมต์ มาร์เกต และฟู้ดฮอลล์ ส่วนบริเวณห้างฯ และศูนย์ฯ เปิดให้บริการ 11.00 – 20.00 น. ทั้ง 3 ชั้น ได้แก่ ชั้นB, ชั้นG และชั้น 1 ดังนี้
ชั้น B หรือชั้นใต้ดิน เปิดให้บริการสำหรับการเงิน การธนาคาร, สถาบันเสริมความงาม, สินค้าโมบาย ไอที และสินค้าแฟชั่นต่างๆ, ร้านทอง และสินค้าเพื่อสุขภาพ
ชั้น G บริการซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำ, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และอุปกรณ์กีฬาต่างๆ สปอร์ตมอลล์, สินค้าภายในบ้านและครัวเรือน จากเดอะลีฟวิ่ง, สินค้าประเภทนาฬิกา จากวอทช์ แกลอเรีย และเครื่องใช้สำนักงาน จากบีเทรนด์  ชั้น 1 บริการสินค้าของตกแต่งบ้าน แฟชั่นไลฟ์สไตลด์และความงามจาก บิวตี้ฮอลล์, กระเป๋าและรองเท้า ชูส์ แอนด์ แบ็กส์ ซาลอน, เครื่องแต่งกายแฟชั่น เลดีส์บูทีค และเมน อินเทรนด์, เสื้อผ้าและของใช้สำหรับเด็กๆ จากคิดส์ แพลนเน็ต, ของตกแต่งบ้านจาก เดอะลีฟวิ่ง และกระเป๋าเดินทางแบรนด์ชั้นนำ
พร้อมหมุนเวียนแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ ในโซนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ให้มีความหลากหลาย เหมาะกับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ภายใต้มาตรการเพื่อความสะอาด ปลอดภัยขั้นสูงสุด สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการ ทั้งนี้ หากแนวโน้มการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตลอดจนสภาวะเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก็คาดว่าจะมีการเปิดให้บริการตามปกติต่อไปในอนาคต
ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ ขอขอบคุณ ลูกค้า ผู้ประกอบการ และพนักงานทุกท่านที่ส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ มาเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และหวังว่าจะสามารถดำเนินธุรกิจให้กลับคืนสู่ภาวะปกติต่อไป