นครปฐม เจอาร์เอ็มเจริญมิตรกรุ๊ฟและมาร์ตั้น(ประเทศไทย)มอบข้าวกล่อง1,200กล่องแก่ประชาชนที่วัดไร่ขิง

เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรุ๊ฟและมาร์ตั้น (ประเทศไทยมอบข้าวกล่อง1,200กล่องแก่ประชาชนที่วัดไร่ขิง

เมื่อวันที่6มิถุนายน 2563 ที่วัดไร่ขิง พระอารามหลวง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรุ๊ฟ จำกัด และ บริษัท มาร์ตั้น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องมือก่อสร้าง อันดับ 1 ของมืออาชีพ นำโดย นายสมชาย นางนิตยา มิตรประเสริฐพร และครอบครัว พร้อมพนักงาน เป็นเจ้าภาพ นำข้าวกล่อง จำนวน1,200กล่อง  มอบให้แก่ประชาชนที่เดือดร้อนจากพิษไวรัส โควิด-19 ซึ่งมีพระเทพศาสนาภิบาล รองเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง  เป็นองค์ประธานในการมอบข้าวกล่องให้กับประชาชนที่ประสบปัญหา โรคไวรัสโคโรนา  โควิด-19 เพื่อนำไปทานที่บ้าน โดยเริ่มตั้งแต่ เวลา10.00น. ทุกวัน จนกว่าสถานการณ์ โรคไวรัสโคโรนา  โควิด-19 จะคลี่คลาย ตามพระบัญชา สมเด็จพระสังฆราช

ซึ่งมาตรการสำหรับผู้ที่มารับโรงทานข้าวกล่องที่วัดไร่ขิงเพื่อนำกลับไปทานที่บ้าน  คือ  1.ต้องผ่านจุดตรวจคัดกรองวัดไข้  2.ต้องผ่านซุ้มอุโมงค์ฆ่าเชื้อ  3.รอคิวเว้นระยะห่างกัน 1 เมตร   4.ยืนรอระยะห่างตามจุดที่กำหนด  5.ใช้แอลกอฮอ ล้างมือ  6.รับแล้วให้กลับบ้านทันที 7.สวมใส่หน้ากากอนามัย 8.และต้องปฎิบัติตามเจ้าหน้าที่แนะนำอย่างเคร่งครัด  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา  โควิด-19  และในวันนี้ได้มีประชาชนจำนวนมาก  มาเข้าแถวเว้นระยะห่าง1เมตรเพื่อรับข้าวกล่องที่จัดเตรียมไว้ ซึ่งปัญหาโรคไวรัสโคโรนา โควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในครั้งนี้เป็นสถานการณ์ ที่ทุกคนผู้มีกำลังทรัพย์ต้องออกมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  สามารถติดต่อร่วมเป็นเจ้าภาพอาหารกล่องแจกจ่ายให้ผู้ประสบปัญหาโรคไวรัสโคโรนา  โควิด-19  ได้ที่วัดไร่ขิง พระอารามหลวง  เพื่อเราคนไทยจะต้องผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปพร้อมกัน

ทางด้านนายสมชาย  ผู้บริหาร บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรุ๊ฟ จำกัด และ บริษัท มาร์ตั้น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  ซึ่งในวันนี้ตรงกับเป็นวันคล้ายวันเกิดของภรรยา คือนางนิตยา มิตรประเสริฐพร โดยทุกๆปีเราก็จะมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆในบริษัทพอดีในขณะนี้มีสถานการณ์โรคโควิด-19พอดี ทางเราก็ถือโอกาสพาเพื่อนๆและพนักงานในบริษัทมาร่วมทำบุญทำกิจกรรมมอบอาหารกล่องร่วมกับวัดไร่ขิงจำนวน1,200กล่อง

โดยทางบริษัทเจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรุ๊ฟ จำกัด และ บริษัท มาร์ตั้น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องมือก่อสร้าง อันดับ 1 ของมืออาชีพ ภายใต้เครื่องหมายการค้า Marton, Turbo, Frost, Dew, Dew Extra, Smell free โดยตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั้งประเทศและยังขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน  โดยมีสินค้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม

  1. เครื่องมือก่อสร้าง อาทิ เครื่องผสมปูนทุกชนิด เครื่องขัดมันพื้นปูน รถเข็นปูนทุกชนิด เป็นต้น
  2. ถังเก็บน้ำ, ถังบำบัด, ถังดักไขมัน
  3. สังกะสี, อะลูมิเนียม, รางน้ำ, ลูกหมุน
  4. เครื่องยนต์, มอเตอร์

และบริษัทได้รับรองระบบคุณภาพสากล ISO : 9001 มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการภายในองค์กร โดยครอบคลุมตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาผลิตเป็นสินค้าออกสู่ตลาดและยังได้มาตรฐาน Thailand Trust mark

ในส่วนของนางนิตยา ได้กล่าวว่าในวันนี้รู้สึกอิ่มบุญค่ะที่ได้มาและเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ที่ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ว่าเขายังตกทุกข์ได้ยากอยู่บ้านกัน ยังไม่มีงานทำกันบ้าง ซึ่งก็ได้อาศัยทางวัดไร่ขิง ที่ได้รวบรวมผู้มีน้ำใจอยากจะร่วมบุญด้วย นี่คือความเป็นไทย ของคนไทยที่มีอะไรก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ปกติทางเราก็ทำบุญอยู่เรื่อยๆ ในส่วนของพนักงานเราก็จะมีการแจกข้าวสารอาหารแห้งปีละ2ครั้งรวมทั้งแจกในที่อื่นๆบ้านเด็ก บ้านพักคนชรา เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าและช่วยเหลือสังคม ทุกอย่างเท่าที่เราจะช่วยได้

และนายสมชาย  ยังกล่าวต่อว่าวันนี้เห็นคนมาวัดไร่ขิงจำนวนมากเรามีเครื่องเหยียบเจลล้างมือ จึงจะนำมอบให้ทางวัดไร่ขิงอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อให้ผู้ที่มาสักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิงได้ล้างมือด้วยเจล เพื่อลดการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อีกด้วย