ตรัง ผู้ว่าฯพร้อมนายกเหล่ากาชาดมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน
ที่อาคารเอนกประสงค์เทศบาลตำบลคลองเต็ง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนางเอื้อจิตร เจริญทรัพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่ผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวน 32 คน เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้แม้เจอวิกฤตจากโรคระบาด


นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตรายตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง จังหวัดได้ดำเนินการตามกรอบของกระทรวงสาธารณสุขที่กำหนดไว้ ซึ่งขณะนี้ทุกท่านได้ให้ความร่วมมือกับทางราชการในการที่ดูแลสุขภาพ และทางเทศบาลตำบลคลองเต็งก็ได้มีมดงาม คือ อสม.ได้เข้าไปดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ขอขอบคุณทีมงานของเทศบาลตำบลคลองเต็ง ที่ได้ดูแลสุขภาพพี่น้องประชาชน เพราะทางจังหวัดได้มอบให้ทางท้องถิ่นและพื้นที่รับผิดชอบในการดูแลประชาชน โดยในส่วนของเทศบาลตำบลคลองเต็งได้ดำเนินการตามข้อสั่งการของรัฐบาลและจังหวัดตรังอย่างเคร่งครัด ในมาตรการการเฝ้าระวัง และดูแลประชาชนผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศกรุงเทพ ฯ ปริมณฑล และจังหวัดอื่น ๆ และพบว่ายังไม่มีผู้ติดเชื้อในพื้นที่แต่อย่างใด ซึ่งเกิดจากความร่วมมือ ร่วมใจ ของทุกฝ่ายในการเฝ้าระวังและสร้างการรับรู้แนวทางป้องกันโรคที่ถูกต้องให้กับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง