กาญจนบุรี กาชาดจังหวัดกาญจนบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอไทรโยค

กาญจนบุรี  กาชาดจังหวัดกาญจนบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอไทรโยค เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19
ที่ลานอเนกประสงค์ วัดศรีมงคล ตำบลศรีมงคล อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ตำบลศรีมงคล 2หมู่บ้าน ประกอบด้วย หมู่ 2 หมู่ 4 จำนวน 67 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 โดยมีนาย สาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ


จากนั้นนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีเดินทางไปที่ ศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตรชุมชนบ้านพุเตยตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสเพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ตำบลท่าเสา 5 หมู่บ้าน ประกอบด้วย หมู่ที่ 1 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 จำนวน 77 ครอบครัว และมอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 2 ราย
เกษร เสมจันทร์