ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ร่วมกับองค์การบริการส่วนตำบลควนปริง มอบไข่ไก่และถุงยังชีพ

ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ร่วมกับองค์การบริการส่วนตำบลควนปริง มอบไข่ไก่และถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19
ที่องค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผ็บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สันทัด วินสน ,พ.ต.อ.อาคม บัวทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ชมรมแม่บ้านตำรวจจังหวัดตรัง ร่วมกับนายทักษิณ รักจริง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง ร่วมกันมอบไข่ไก่ให้กับประชาชน ซึ่งไข่ไก่ จำนวน 9 พันฟอง สนับสนุนโดยตำรวจภูธรจังหวัดตรังและคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรัง

ทั้งนี้การมอบไข่ไก่ให้กับประชาชน เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมีการแจกไข่ไก่คนละ 30 ฟอง จำนวน 300 คน นอกจากนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาส และเด็กที่มีอายุไม่เกิน 1 ขวบ ความ 86 ราย เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในเบื้องต้น โดยก่อนที่รับการแจกไข่ไก่และถุงยังชีพนั้นประชาชนต้องผ่านจุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่ก่อน จึงจะสามารถรับไข่ไก่และถุงยังชีพได้
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง