ประจวบคีรีขันธ์ คนทับสะแกไม่ทอดทิ้งกัน

“คนทับสะแกไม่ทอดทิ้งกัน” ยูโรซันซีแซน ทับสะแก มอบของให้ผู้ได้รับผลกระทบ โควิด-19 กว่า 600 ชุด

วันที่ 15 พ.ค.63 ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ ยูโรซันซีแซน ทับสะแก หมู่ที่ 3 ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายปรีดา สุขใจ นายอำเภอทับสะแก พร้อม พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูโรซันซีแซน จำกัด และ นายปณิธาน ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรซันซีแซน จำกัด ดร.เอกรัฐ อยู่สวัสดิ์ พร้อมคณะ ร่วมนำสิ่งของอุปโภค บริโภค มาแจกให้กับประชาชนเขตพื้นที่ตำบลทับสะแก จำนวน 599 ครัวเรือน และ ผู้ป่วยติดเตียงอีกจำนวนหนึ่ง

โดยมี พ.ต.อ.นพดล ธุวังควัฒน์ ผกก.สภ.ทับสะแก นายเชิดชาย สุธรรมารักษ์ สาธารณสุขอำเภอทับสะแก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข อส.​ อสม. อาสามูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน อาสากู้ภัยทางหลวง มาจัดระเบียบระยะห่างตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อเข้าตรวจบัตรคิว ในการเข้าสิ่งของอุปโภค บริโภค

พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูโรซันซีแซน จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับรับผลกระทบจำนวนมาก ตนในฐานะลูกหลานชาวทับสะแก จ.ประจวบฯ ได้พร้อมกับเพื่อนๆ และพันธมิตรได้ระดมทุนซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค มาแจกให้พี่น้องประชาชนในครั้งนี้ จำนวน 599 หลังคาเรือน โดยมี ไข่ 1 แผง ข้าวสาร 1 กิโล น้ำมันพืช มาม่า น้ำเปล่าผู้ป่วยติดเตียงอีกจำนวนหนึ่ง และตนเองและเพื่อนๆ​ ฝากให้กำลังใจถึงพี่น้องประชาชนทุกท่านผ่านพ้นไปด้วยดีทุกท่าน และหากสถานการณ์ยังทรงตัว​ พี่น้องประชาชนยังไม่ได้ดำรงชีพตามปกติ ตนเองจะได้ปรึกษากับทีมงานและเพื่อนๆ ว่าจะมีการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเพิ่มเติมอย่างไร

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 0623644468
//////////////////////////////////