สมุทรสาคร ตำรวจมหาชัย รวบหนุ่มรปภ.แอบในห้องน้ำหญิง

ตำรวจมหาชัย รวบหนุ่มรปภ.แอบในห้องน้ำหญิง
เมื่อเวลา 18:00 นของวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัย ยุทธธนชัย รองสวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีชายแอบอยู่ในห้องน้ำหญิง ที่ภายในปั๊มน้ำมันปตท. ตั้งอยู่ริมถนนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภเมืองสมุทรสาคร ไปตรวจสอบพบว่า ที่ห้องน้ำหญิงห้อง 1 ปิดประตู คาดว่ามีบุคคลต้องสงสัยอยู่ ข้างใน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกตัว อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะ ยอมเปิดประตู ออกมา ปรากฏว่าเป็นผู้ชายวัยรุ่นทราบชื่อคือนายชาญชัย ช่างสินค้า อายุ 27 ปี อยู่ม.4 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน


จากการสอบถาม นางสาวบี นามสมมติ อายุ 20ปี เป็นพนักงานของร้านกาแฟที่อยู่ภายในปั๊ม บอกว่า ขณะที่ตนเองมาเข้าห้องน้ำคนพิการก็เห็นมือถือยืนอยู่ด้านบนแต่ไม่ได้หันกล้องมาหาตนเอง หน้าจอมือถือมันดำก็เลยมองเห็นว่าเป็นคนแอบดู จึงรีบออกมาเรียกเพื่อนๆให้มาช่วยกันดู ว่ามีคน เข้ามา แอบอยู่ในห้องน้ำหรือเปล่า ก็ถ่ายรูป เอาไว้ก่อน รอเท่าไหร่คนในห้องน้ำก็ไม่ยอมออกมา จึงแจ้งเจ้าของปั๊ม ทำการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้หญิงมาเข้าแล้วหลายคน แต่ตนเห็นว่าอีกห้องหนึ่งเข้านาน มาก เดินกลับมา 2 รอบแล้วก็ยังไม่ออก จึงตัดสินใจเข้าห้องน้ำคนพิการ ที่อยู่ติดกัน ขณะที่ตนเองกำลังปลด กระดุมเพื่อจะถอดกางเกงก็เงยหน้าขึ้นไปเห็น โทรศัพท์มือถือ ก็รู้สึกตกใจ รีบออกมาทันที ก็คาดว่าผู้หญิงหลายคนที่เขาก่อนน่าสนอาจจะถูกแอบถ่ายไปบ้างแล้ว


จากการสอบสวนนายชาญชัยฯ ทราบว่าเป็นพนักงานรปภ. ก่อนเกิดเหตุบอกว่ามากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มและเกิดปวดท้องแต่ปรากฏว่าห้องน้ำชายเต็ม เลยมาเข้าห้องน้ำผู้หญิง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าก่อความเดือดร้อนรำคาญและประพฤติตนวุ่นวาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาครดำเนินการตามกฎหมายต่อไป../
ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร